Skip to content
เรื่องย่อ ดุจอัปสร (2024) Dhevaprom: Dujupsorn

เรื่องย่อ ดุจอัปสร (2024) Dhevaprom: Dujupsorn

เรื่องย่อ ดุจอัปสร โดย idolstaff

‘ดุจอัปสร’ แฝงตัวเพื่อล้างแค้นพวกจุฑาเทพ แต่แผนการร้ายอาจกลายเป็นแผนการรัก เมื่อความใกล้ชิดเริ่มตกตะกอน แปรเปลี่ยนความแค้นเป็นความรัก

เรื่องย่อ ดุจอัปสร

ดุจอัปสร หรือ ฟ้า (รับบทโดย มิ้นท์ รัญชน์รวี) ลูกสาวของ หม่อมหลวงวิไลรัมภา (รับบทโดย แอน สิเรียม) ฟ้ารักแม่มาก ยอมทำตามความต้องการของแม่ทุกอย่าง เธอจึงเติบโตมากับความแค้นของผู้เป็นแม่ ที่ต้องการล้างแค้นตระกูลจุฑาเทพ ความแค้นที่แม่โดนพวกจุฑาเทพหักหลังเมื่อหลายปีสิบปีก่อน

ด้วยความที่ฟ้าต้องการให้แม่ยอมเข้ารับการรักษาอาการจิตเวช ที่เกิดจากความผิดหวังในรักครั้งนั้น เธอจึงยอมสมัครงานเป็นเลขาของ หม่อมหลวงอศิร (รับบทโดย กองทัพ พีค) เพื่อจะหาทางเข้าไปแก้แค้น หม่อมหลวงรณภูมิ (รับบทโดย เซ้นต์ ศุภพงษ์) ผู้ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็น ผบ.ทหารอากาศ ลูกชายของหม่อมราชวงศ์รณพีร์ (รับบทโดย พล ตัณฑเสถียร) โดยแผนของฟ้าคือ หลอกให้เขาหลงรัก และทำให้เขาเจ็บปวด แต่ …

แต่เรื่องกลับตาลปัตร เพราะคนที่ตกหลุกรักกลับเป็นตัวเธอเอง และคนที่เธอรัก คือ หม่อมหลวงอศิร ชายที่เคยช่วยชีวิตเธอเอาไว้

เมื่อถึงคราวต้องเลือก ระหว่างความแค้นของแม่กับความรักของลูก ความกตัญญูที่มีต่อแม่จะปิดตายความรักแท้ครั้งนี้ได้หรือไม่ ? ความแค้นสองตระกูลจะจบลงอย่างไร ? คนเดียวที่จะตอบได้ คงมีแค่ ‘ดุจอัปสร เทวพรหม’

ละคร ดวงใจเทวพรหม : ดุจอัปสร ออกอากาศทุกวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2024 ดูย้อนหลังที่ Netflix

นักแสดงนำ

กองทัพ พีค

กองทัพ พีค
รับบท พันตรี หม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ (คุณเพชร)

หม่อมหลวงอศิร หรือ คุณเพชร เป็นลูกชายคนโตของ หม่อมราชวงศ์ธราธร (รับบทโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ) กับ หม่อมหลวงระวีรำไพ (รับบทโดย ครีม เปรมสินี) … คุณเพชรมีนิสัยสุขุม ตามแบบฉบับของพี่ชายคนโต สามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับน้อง ๆ ได้ มีนิสัยคล้ายกับผู้เป็นพ่อ เคยรับราชการทหาร ต่อมาลาออกจากราชการ เพื่อมาช่วยกิจการของครอบครัว

มิ้นท์ รัญชน์รวี

มิ้นท์ รัญชน์รวี
รับบท ดุจอัปสร เทวพรหม (ฟ้า)

ดุจอัปสร ไตรณัฐี หรือ ดุจอัปสร เทวพรหม ชื่อเล่น ฟ้า หญิงสาวผู้มีนิสัยอ่อนหวานเรียบร้อย รักมารดามากถึงขนาดยอมทำตามใจมารดาทุกอย่าง

มีน นิชคุณ

มีน นิชคุณ
รับบท ชวิศ วณิชย์มั่นคง (วิศ)

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ

ติ๊ต๊ะ ชญานิศ
รับบท หม่อมหลวงอณิษฐา จุฑาเทพ (คุณพลอย)

เซ้นต์ ศุภพงษ์

เซ้นต์ ศุภพงษ์
รับบท เรืออากาศเอก หม่อมหลวงรณภูมิ จุฑาเทพ (คุณภูมิ)

เรื่องย่อ ลออจันทร์ (2024)

โปสเตอร์ละคร ดุจอัปสร (2024) Dhevaprom: Dujupsorn

ดุจอัปสร ลูกใคร ?

‘ดุจอัปสร’ เป็นสายเลือดตรงของตระกูลเทวพรหม เป็นลูกของ ‘หม่อมหลวงวิไลรัมภา เทวพรหม’ บุตรของ ‘หม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ เทวพรหม’ อดีตเคยเป็นคู่หมายของ ‘หม่อมราชวงศ์รณพีร์ จุฑาเทพ’ แต่สุดท้ายต้องผิดหวังช้ำรักจนคลุ้มคลั่ง มีอาการทางจิตเวช จนต้องหนีออกจากวังเทวพรหม ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่

หลังพ่อเสียชีวิต ดุจอัปสรได้ป้าญาติฝั่งพ่อดูแลช่วยเหลือ และด้วยความที่เธอต้องการรักษาอาการป่วยของแม่ จึงพาแม่มารักษาที่กรุงเทพ พร้อมกับเยี่ยมเยือนหม่อมราชวงศ์เทวพันธ์ผู้เป็นตา ที่วังเทวพรหม โดยเก็บทุกอย่างเป็นความลับ ตามความต้องการของผู้เป็นแม่

ความบาดหมางของสองตระกูล

ความรักระหว่าง ‘ดุจอัปสร เทวพรหม’ และ ‘หม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ’ อาจทำให้ความแค้นของสองตระกูลจบลงอย่างง่ายดาย แต่ความจริงมันไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะวิไลรัมภาต้องการให้ลูกสาวแต่งงานกับ ‘หม่อมหลวงรณภูมิ’ ลูกชายของหม่อมราชวงศ์รณพีร์ เท่านั้น ทำให้ความรักของ ‘ดุจอัปสรกับอศิร’ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้เป็นแม่ต้องการ

กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี
กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี
กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี ในละคร ดุจอัปสร
กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี ใน ดวงใจเทวพรหม ดุจอัปสร
กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี
กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี ใน ดวงใจเทวพรหม ดุจอัปสร
กองทัพ พัค  มิ้นท์ รัญชน์รวี
มีน นิชคุณ - มิ้นท์ รัญชน์รวี
ติ๊ต๊ะ ชญานิศ - มีน นิชคุณ
มีน นิชคุณ - ติ๊ต๊ะ ชญานิศ ใน ดวงใจเทวพรหม ดุจอัปสร
มีน นิชคุณ - ติ๊ต๊ะ ชญานิศ ใน ดวงใจเทวพรหม ดุจอัปสร
มิ้นท์ รัญชน์รวี และ มีน นิชคุณ

ดู ดวงใจเทวพรหม : ดุจอัปสร ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่

ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ