Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย (2024)

เรื่องย่อซีรีส์ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย (2024)

เรื่องย่อ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย โดย idolstaff

เมื่อ ‘ไรอัน’ นักศึกษาหนุ่มไฟแรง ต้องมาฝึกงานกับ ’พี่เจน’ ผู้ช่วยผู้กำกับ ที่ทำให้เขาหมดไฟ จนเกิดเป้าหมายใหม่ขึ้นมา นั่นคือ ต้องเอาชนะใจ ‘พี่เจน’ ให้ได้

เรื่องย่อ

“การฝึกงานครั้งนี้ จะเติมเต็มประสบการณ์การทำงาน หรือประสบการณ์หัวใจ ?”

เมื่อ ‘ไรอัน’ (รับบทโดย กัน อรรถพันธ์) เด็กหนุ่มไฟแรง ที่มีความคิดอยากใช้สมองและสองมือของตัวเอง เปลี่ยนโลกทั้งใบภายในโฆษณา 2 นาที เข้ามาฝึกงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ ทำให้เจอกับ ‘พี่เจน’ (รับบทโดย ออฟ จุมพล) ผู้ช่วยผู้กำกับ ที่ได้รับมอบหมายให้มาเป็นพี่เลี้ยงของ ‘ไรอัน’

แค่วันแรก ‘พี่เจน’ ก็เปลี่ยนคนไฟแรงอย่าง ‘ไรอัน’ ให้กลายเป็นคนไร้ตัวตน เพราะเขาไม่สอน ไม่สั่ง และไม่สนใจอะไร ‘ไรอัน’ ทั้งนั้น ไม่ว่า ‘ไรอัน’ จะพยายามเสนอทั้งหน้าทั้งตัวแค่ไหนก็ตาม

ความทุกข์ของ ‘ไรอัน’ ถูกนำมาแชร์กับเพื่อน ๆ นักศึกษาฝึกงานของปีนี้ ที่มีทั้ง ‘บะหมี่’ (รับบทโดย พิพลอย กัญญรัตน์) ฝ่าย AE และ ‘เต้’ (รับบทโดย ซี ทวินันท์) ฝ่ายตัดต่อ หรือคู่รักที่เลือกมาฝึกงานที่นี่ เพราะอยากอยู่ด้วยกันอย่าง ‘ป๋า’ (รับบทโดย ปูน มิตรภักดี) ฝ่ายอาร์ต และ ‘พาย’ (รับบทโดย วิว เบญญาภา) ฝ่ายโปรดักชั่น

เพียงแค่วันแรก ‘ไรอัน’ ก็ได้เรียนรู้แล้วว่า โลกของการทำงานมันไม่เหมือนกับภาพที่เขาฝันไว้ แต่เขาก็ตัดสินใจสู้ต่อ แม้ ‘พี่เจน’ จะไม่สนใจ แต่เขาก็ใช้ความพยายามเข้าสู้ จน ‘พี่เจน’ เริ่มไว้วางใจ และมอบหมายงานเล็ก ๆ ให้ แม้จะไม่ใช่สิ่งที่เขาหวัง แต่ ‘ไรอัน’ ก็รู้สึกถึงการเริ่มต้น

เป้าหมายของ ‘ไรอัน’ ในตอนนี้ คือ การชนะใจ ‘พี่เจน’ ให้ได้ภายใน 3 เดือน หลังจากนี้ เหล่าน้อง ๆ ฝึกงาน และความสัมพันธ์กับพี่เลี้ยงของพวกเขาจะเป็นอย่างไร มาลุ้นกันต่อ …

ซีรีส์ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2024 ดูย้อนหลังที่ Viu เวลา 22.30 น. ของวันออกอากาศ

นักแสดงนำ

ออฟ จุมพล : พี่เจน
กัน อรรถพันธ์ : ไรอัน
ซี ทวินันท์ : เต้
พิพลอย กัญญรัตน์ : บะหมี่
วิว เบญญาภา : พาย
ปูน มิตรภักดี : ป๋า
กระปุก พลอยนิรา : จูดี้
ป๋อมแป๋ม นิติ: ใบหม่อน

โปสเตอร์ซีรีส์ The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย (2024)

เรื่องย่อ The Rebound เกมนี้เพื่อนาย (2024)

ออฟ จุมพล - The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย
ออฟ จุมพล
กัน อรรถพันธ์ - The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย
กัน อรรถพันธ์
ซี ทวินันท์
ซี ทวินันท์
พิพลอย กัญญรัตน์
พิพลอย กัญญรัตน์
วิว เบญญาภา
วิว เบญญาภา
ปูน มิตรภักดี
ปูน มิตรภักดี
กระปุก พลอยนิรา ใน The Trainee ฝึกงานเทอมนี้ รักพี่ได้มั้ย
กระปุก พลอยนิรา
ป๋อมแป๋ม
ป๋อมแป๋ม
ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ

Source : X @TheTraineeGMMTV