Skip to content
เรื่องย่อ Officer Black Belt (2024) เจ้าหน้าที่สายดำ

เรื่องย่อ Officer Black Belt (2024) เจ้าหน้าที่สายดำ

Officer Black Belt เจ้าหน้าที่สายดำ : ชายหนุ่มผู้เก่งกาจด้านศิลปะการต่อสู้ ที่ไม่อาจเมินเฉยต่อผู้คนที่เดือดร้อน ยอมเป็นเจ้าหน้าที่สายดำ เพื่อต่อสู้และป้องกันอาชญากรรม ร่วมกับเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ

เรื่องย่อ เจ้าหน้าที่สายดำ

อีจองโด (รับบทโดย คิมอูบิน) ทำงานส่งอาหารที่ร้านไก่ของพ่อ เขาดูเป็นชายหนุ่มธรรมดา ๆ ที่ชอบหมกตัวอยู่ที่ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เพื่อเล่นเกมกับเพื่อน ๆ

แต่จริง ๆ แล้วเขาเป็นชายหนุ่มธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ผู้มีความพิเศษสุดยอดด้านศิลปะการต่อสู้ ได้ 9 ดั้ง ทั้งเทควันโด เคนโด และยูโด ทุกครั้งเมื่อเห็นคนเดือดร้อน เขาไม่เคยรีรอที่จะเข้าไปช่วยเหลือ

วันหนึ่ง อีจองโดบังเอิญไปเจอ เจ้าหน้าที่นักสู้ กำลังต่อสู้กับ อาชญากรที่ถูกคุมประพฤติ โดยที่ข้อเท้ามี กำไล EM ติดอยู่ อีจองโดจึงรีบเข้าไปช่วย เจ้าหน้าที่นักสู้ คนนั้น ด้วยฝีมือการต่อสู้ระดับเทพ ทำให้จัดการอาชญากรคนนั้นได้อย่างง่ายดาย

ผลลัพธ์จากการช่วยเหลืออย่างกล้าหาญ ทำให้อีจองโดได้รับเลือกให้เป็น เจ้าหน้าที่ต่อสู้ แบบชั่วคราวเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ระหว่างนั้น อีจองโดได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ คิมซอนมิน (รับบทโดย คิมซองกยุน) ในฐานะ เจ้าหน้าที่นักสู้ หน้าที่ของเขาคือการช่วยเหลือในสถานการณ์ที่เป็นอันตราย ระหว่างการจัดการผู้กระทำผิดที่ใช้ความรุนแรง

ระหว่างนั้น คิมซอนมินสังเกตเห็นพรสวรรค์ด้านการต่อสู้ของอีจองโด จึงแนะนำให้เขารับหน้าที่เป็น เจ้าหน้าที่ต่อสู้ แบบถาวร เพื่อปกป้องประชาชนให้ปลอดภัย ด้วยทักษะพิเศษในการปราบปรามอาชญากรรม จนเป็นที่มาของชื่อ เจ้าหน้าที่สายดำ

Officer Black Belt เจ้าหน้าที่สายดำ ดูได้เร็ว ๆ นี้ ที่ Neflix เท่านั้น

นักแสดงนำ

คิมอูบิน : อีจองโด
คิมซองกยุน : คิมซอนมิน

สรุปเนื้อเรื่อง The Black Phone (2021) สายหลอน ซ่อนวิญญาณ

โปสเตอร์ Officer Black Belt (2024) เจ้าหน้าที่สายดำ

ดูหนังเรื่องนี้ที่ Netflix > คลิกที่นี่