Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Miss Night and Day (2024)

เรื่องย่อซีรีส์ Miss Night and Day (2024)

Miss Night and Day : หญิงสาววัย 28 พบว่าตัวเองสามารถสลับร่างเป็นหญิงวัย 50 ในตอนกลางวัน เธอจึงเข้ามาเป็นพนักงานฝึกหัดในสำนักงานอัยการ ซึ่งต้องเผชิญกับความท้าทายเรื่องความแตกต่างของวัย และต้องรับมือกับเจ้านายจอมโหด

เรื่องย่อ Miss Night and Day

เรื่องราวของ อีมีจิน (รับบทโดย จองอึนจี) หญิงสาววัย 28 ที่สอบเข้ารับราชการมา 8 ปีไม่เคยผ่าน จนโดนมิจฉาชีพหลอกว่า มีเส้นสายฝากเข้าทำงานได้ แต่ต้องจ่ายเงินใต้โต๊ะค่าน้ำร้อนน้ำชา

ระหว่างนั้น อัยการ กเยจีอุง (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) บังเอิญเห็นว่าอีมีจินกำลังโดนหลอก จึงแจ้งตำรวจให้มาจับมิจฉาชีพรายนั้น แต่ถึงจะจับคนร้ายได้ เธอก็ไม่ได้เงินของคืน จนต้องเดินคอตกกลับบ้านไปทั้งน้ำตา

เช้าวันหนึ่ง อีมีจินตื่นขึ้นมาพบว่า ตัวเองกลายเป็น สว. สูงวัย อายุ 50 พ่อแม่จึงแจ้งจับตำรวจจับ แม้เธอพยายามบอกว่าเธอคืออีมีจิน แต่ไม่มีใครเชื่อ … แล้วเรื่องแปลกประหลาดก็เกิดขึ้นอีก เมื่อตกกลางคืน เธอกลับกลายร่างมาเป็นสาววัย 20+ ตามเดิม

เมื่ออีมีจินได้เรียนรู้สิ่งที่เกิดขึ้น เธอจึงใช้เวลาตอนกลางวันที่เป็นสาววัย 50 ในชื่อ อิมซุน (รับบทโดย อีจองอึน) ไปสมัครงานที่สำนักงานอัยการ จากที่สอบเท่าไรก็ไม่ผ่าน จู่ ๆ ก็สอบผ่านเฉย แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น เมื่อเธอต้องเรียนรู้ชีวิตของคนต่างรุ่น แถมยังต้องรับมือกับเจ้านายจอมโหด

เรื่องย่อ The Whirlwind (2024) แผนพลิกอำนาจ

โปสเตอร์ซีรีส์ Miss Night and Day (2024)

นักแสดงนำ

อีจองอึน

อีจองอึน รับบท อิมซุน

หญิงวัย 50 ที่มีชีวิตเฉพาะตอนกลางวัน

จองอึนจี

จองอึนจี รับบท อีมีจิน

หญิงสาววัย 28 ที่ชีวิตยังหาร่องหารอยไม่ได้ สอบเข้ารับราชการมา 8 ปีไม่เคยผ่าน จึงต้องทำงานพาร์ตไทม์ไปวัน ๆ กระทั่งเช้าวันหนึ่ง เธอพบว่าตัวเองกลายเป็นหญิงในวัย 50 แต่ตกกลางคืน เธอจะกลับเป็นตัวเองในวัย 28 เธอจึงใช้ประโยชน์จากการเป็นหญิงวัย 50 ตอนกลางวัน ไปสมัครงานเป็นพนักงานฝึกหัดที่สำนักงานอัยการ

ชเวจินฮยอก

ชเวจินฮยอก รับบท กเยจีอุง

อัยการหนุ่มไฟแรง เขาเป็นมนุษย์มากความสามารถ ที่มุ่งมั่นในการทำงาน กระทั่งได้พบกับอีมีจินโดยบังเอิญ ทำให้เขาเกิดความสงสัยบางอย่างที่ต้องการคลี่คลาย

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่ Netflix > คลิกที่นี่