Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Good Partner (2024)

เรื่องย่อซีรีส์ Good Partner (2024)

Good Partner : สองทนายสาวต่างเจน ที่มีมุมมองแตกต่างกัน ทั้งเรื่องงานและการใช้ชีวิต แต่เมื่อได้ร่วมงานกัน ทั้งสองก็กลายเป็นคู่หู่ที่อบอุ่นหัวใจ

เรื่องย่อ Good Partner

เรื่องราวของ ชาอึนคยอง (รับบทโดย จางนารา) เป็นทนายความชั้นนำ ผู้เชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้าง มีประสบการณ์การทำงานยาวนาน 17 ปี และ ฮันยูริ (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ทนายความหน้าใหม่ ผู้ไม่อาจทานทนต่อความไม่ถูกต้อง

ทั้งสองมีมุมมอง และทัศนคติที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่ถูกชะตากัน อึนคยองมองเรื่องเงินและผลประโยชน์มาเป็นอันดับแรก ไม่มีความศรัทธาเรื่องความยุติธรรม ตรงกันข้ามกับฮันยูริ ที่เชื่อในการช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่คำนึงถึงผลตอบแทน

ความแตกต่างแบบสองขั้ว ทำให้เกิดเป็นความขัดแย้งระหว่างการทำงานในช่วงแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งสองก็กลายเป็นคู่หู ที่ทำงานผสมผสานกันอย่างอบอุ่นหัวใจ

อย่างไรก็ตาม อึนคยองต้องเผชิญกับวิกฤติชีวิตคู่ เมื่อเธอกับสามีต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก จนถึงขั้นต้องทำคดีหย่าร้างของตัวเอง

ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ ‘กรกฎาคม 2024’ มีเรื่องอะไร ไปดู

โปสเตอร์ซีรีส์ Good Partner (2024)

นักแสดงนำ

จางนารา รับบท ชาอึนคยอง

ทนายความชื่อดัง ที่มีความเชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้าง เธอเป็นทนายความมากประสบการณ์ ที่ทำงานในสายงานนี้มานานถึง 17 ปี มีนิสัยตรงไปตรงมา และเฉลียวฉลาด เธอเชื่อว่าผลประโยชน์ของบริษัทต้องมาเป็นที่หนึ่ง และหน้าที่ของทนายความ คือ การเป็นตัวแทนให้กับลูกความ แม้ลูกความจะทำผิดก็ตาม

นัมจีฮยอน รับบท ฮันยูริ

ทนายความมือใหม่ ที่เพิ่งรับทำคดีหย่าร้างเป็นครั้งแรก ด้วยความที่มีนิสัยไม่ทนต่อความไม่ถูกต้อง จึงทำให้เธอมักมีความเห็นขัดแย้งกับอึนคยองอยู่เสมอ

คิมจุนฮัน รับบท จองอูจิน

ทนายความรุ่นน้องของอึนคยอง ที่สำนักกฎหมายแดจอง เขามีเสน่ห์แบบอ่อนโยน แต่ก็แฝงด้วยความอบอุ่น แม้บางครั้งจะดูเย็นชาไปบ้าง เขาเป็นคนเดียวที่อึนคยองไว้วางใจ

พโยจีฮุน รับบท จอนอึนโฮ

ทนายความหนุ่มที่มองโลกในแง่ดี ผู้เชื่อในเรื่อง “บาลานซ์ในการทำงานและความรัก” เขาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับฮันยูริ

จีซึงฮยอน รับบท คิมจีซัง

สามีของอึนคยอง เป็นมนุษย์รักครอบครัว เป็นที่ปรึกษาด้านการแพทย์ประจำสำนักงานกฎหมายแดจอง เขาทำทุกอย่างเพื่อให้ความฝันของอึนคยอง และทุ่มเทเพื่อทำให้ครอบครัวมีความสุข แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของเขากับอึนคยองจะสั่นคลอน เมื่อถูกทดสอบด้วยสถานการณ์บางอย่าง

ฮันแจอี รับบท ชเวซารา

ทำหน้าที่เป็นเลขาส่วนตัวของอึนคยอง มานานกว่า 10 ปี มีชีวิตอยู่บนความอิจฉาตาร้อน ต่อมาได้เลื่อนตำแหน่งจากเลขาขึ้นเป็นผู้ช่วย ซึ่งเป็นตำแหน่งที่แม้แต่อึนคยองก็ยังต้องจำใจยอมรับ

จางนารา
นัมจีฮยอน

รู้หรือไม่ ?

  • นักเขียน ชเวยูนา ผู้เขียนบทซีรีส์เรื่องนี้ เป็นทนายความด้านการหย่าร้าง เรื่องราวในซีรีส์เป็นเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริง
  • ผลงานเรื่องล่าสุดของ จางนารา คือ Sell Your Haunted House (2021) ส่วนซีรีส์เรื่องล่าสุดของ นัมจีฮยอน คือเรื่อง Little Women (2022)

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่ Viu > คลิกที่นี่