Skip to content
ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ ‘กรกฎาคม 2024’ มีเรื่องอะไร ไปดู

ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ ‘กรกฎาคม 2024’ มีเรื่องอะไร ไปดู

ซีรีส์เกาหลีมาใหม่เดือน กรกฎาคม 2024 มีหลายเรื่องที่น่าสนใจในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม โดยเดือนนี้มีซีรีส์หลากหลายแนวให้ชมกัน มีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูเลย

คิมฮานึล - จองจีฮุน

Red Swan

ดูได้วันที่ : 3 กรกฎาคม
แนว : ดราม่า ล้างแค้น
นักแสดง : คิมฮานึล | เรน (จองจีฮุน)
สตรีมมิ่ง : Disney+ Hotstar

โอวานซู (รับบทโดย คิมฮานึล) เป็นโปรกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จ เธอฝันถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบในแวดวงไฮโซ เธอแต่งงานกับทายาทมหาเศรษฐีกลุ่มบริษัทเครือ Hwain Group

ท่ามกลางสายตาของคนนอกที่มองเธอกับสามี เปรียบเสมือนคู่กิ่งทองใบหยก แต่ภายใต้ฉากหน้าที่สุดแสนจะเพอร์เฟกต์นั้น กลับซ่อนไว้ซึ่งการทรยศหักหลังที่ไม่มีใครคาดคิด จากการนอกใจที่กินเวลายาวนานนับสิบปีของสามี

อย่างไรก็ตาม แม้จะรับรู้การนอกใจของสามี แต่เธอยังคงพยายามอย่างหนัก เพื่อรักษาความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยา ทว่า เมื่อเธอได้พบกับ โซโดยุน (รับบทโดย เรน) บอร์ดี้การ์ดผู้ลึกลับ ในฐานะผู้คุ้มกันส่วนตัว จึงกลายเป็นบททดสอบความซื่อสัตย์ครั้งแรกในชีวิตคู่ของเธอ

เรื่องย่อ Red Swan (2024)

อีจองฮา ใน The Auditors (2024) ออดิตปิดคอร์รัปชัน

The Auditors (2024) ออดิตปิดคอร์รัปชัน

ตอนแรก : 6 กรกฎาคม 2024
แนว : ดราม่า
นักแสดง : ชินฮาคยุน | อีจองฮา
สตรีมมิ่ง : Viu

เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหน่วยงานตรวจสอบบัญชี นำโดย ชินชาอิน (รับบทโดย ชินฮาคยุน) หัวหน้าทีมตรวจสอบ กับพนักงานหน้าใหม่ กูฮันซู (รับบทโดย อีจองฮา) ทั้งสองร่วมมือกันทำการตรวจสอบการทุจริตครั้งมโหฬาร ในบริษัท JU Construction

กลายเป็นการทำงานของคนสองขั้วต่างเจน คนหนึ่งคือหัวหน้าทีมสายโหด เก๋าเกม มากประสบการณ์ อีกคนหนึ่งเป็นพนักงานตรวจสอบบัญชีมือใหม่ที่แสนจะอ่อนไหว พวกเขาต้องร่วมมือกันทำบริษัทให้ขาวสะอาด

เรื่องย่อซีรีส์ The Auditors (2024) ออดิตปิดคอร์รัปชัน

จางนารา | นัมจีฮยอน ใน Good Partner (2024)

Good Partner

ดูได้วันที่ : 12 กรกฎาคม
แนว : ดราม่า กฎหมาย
นักแสดง: จางนารา | นัมจีฮยอน
สตรีมมิ่ง : Viu

เรื่องราวของ ชาอึนคยอง (รับบทโดย จางนารา) ทนายความชั้นนำผู้เชี่ยวชาญด้านคดีหย่าร้าง มีประสบการณ์การทำงานยาวนาน 17 ปี และ ฮันยูริ (รับบทโดย นัมจีฮยอน) ทนายความหน้าใหม่ ผู้ไม่อาจทานทนต่อความไม่ถูกต้อง ทั้งสองมีมุมมอง และทัศนคติที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่ถูกชะตากัน เกิดเป็นความขัดแย้งระหว่างการทำงานในช่วงแรก แต่เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งสองก็กลายเป็นคู่หู ที่ทำงานผสมผสานกันอย่างอบอุ่นหัวใจ

เรื่องย่อซีรีส์ Good Partner (2024)

Sweet Home ซีซั่น 3

Sweet Home ซีซั่น 3

ดูได้วันที่ : 19 กรกฎาคม
แนว : สยองขวัญ
นักแสดง : ซงคัง | อีจินวุค
สตรีมมิ่ง : Netflix

Sweet Home 3 ซีซั่นสุดท้าย จะพาเข้าสู่โลก ที่ผู้รอดชีวิตต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากลำบาก บนทางแยกสุดอันตราย ในโลกที่เส้นแบ่งระหว่างมนุษย์กับสัตว์ประหลาดเริ่มเลือนราง เมื่อสถานที่หลบภัยในสนามกีฬาไม่ปลอดภัยอีกต่อไป และต้องเผชิญภัยคุกคามใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับความเสี่ยงมากกว่าที่เคย ความปรารถนาที่แตกต่างกัน นำมาซึ่งการต่อสู้ฟาดฟันสุดชีวิต

Sweet Home ซีซั่น 3 การต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อความสุขของชาวกรีนโฮม

ซีรีส์เกาหลี Serendipity's Embrace (2024)

Serendipity’s Embrace

ดูได้วันที่ : 22 กรกฎาคม
แนว : รอมคอม
นักแสดง : แชจองฮยอบ | คิมโซฮยอน

อีฮงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน) เป็นโปรดิวเซอร์ด้านการผลิตอนิเมชั่น ย้อนกลับไปเมื่อสมัยเรียนมัธยมต้น เธอมีรักแรกกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง แต่สุดท้ายทั้งสองก็เลิกรากันไป เหลือทิ้งไว้แค่ความรู้สึกเจ็บปวด วันเวลาผ่านไป 10 ปี อีฮงจูได้พบกับรักแรกของเธออีกครั้ง

คังฮูยอง (รับบทโดย แชจงฮยอบ) ทำงานเป็นนักวางแผนด้านการเงิน เป็นหนุ่มสมาร์ต ทั้งฉลาดและหล่อเหลา เขากลับมายังประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากไปอยู่อเมริกามานานกว่า 10 ปี แล้วโชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อเขาบังเอิญได้เจอกับ ‘อีฮงจู’ รักแรกของเขา ทำเอาหัวใจเขาสั่นไหวเต้นไม่เป็นจังหวะ

เรื่องย่อซีรีส์ Serendipity’s Embrace (2024)

No Way Out: the Roulette

No Way Out: the Roulette

ดูได้วันที่ : 31 กรกฎาคม
แนว : อาชญากรรม ระทึกขวัญ
นักแสดง : โจจินอุง | ยูแจมยอง

เรื่องราวของ แบคจุงชิก (รับบทโดย โจจินอุง) ตำรวจที่มีหน้าที่ปกป้องประชาชนจากอาชญากรชั่วร้าย แต่ตลกร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อเขาถูกมอบหมายให้ปกป้อง คิมกุกโฮ (รับบทโดย ยูแจมยอง) ฆาตกรสุดชั่วร้าย ที่ถูกตั้งค่าหัวสูงถึง 2 หมื่นล้านวอน (528 ล้านบาท) หลังถูกปล่อยตัวออกมาจากคุก

เรื่องราวยังเชื่อมโยงไปถึงทนายความ ที่ใช้ประโยชน์จากเหตุการณ์นี้ในการไต่เต้าทางสังคม และนักการเมืองที่ใช้ประโยชน์จากอาชญากรเพื่อรักษาอำนาจ รวมถึงนักฆ่าที่เดินทางมายังเกาหลีจากทั่วทุกสารทิศ และใครคือคนที่ตั้งค่าหัวมูลค่ามหาศาลนี้ ?