Skip to content
Sweet Home ซีซั่น 3 การต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อความสงบสุขของทุกคน

Sweet Home ซีซั่น 3 การต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อความสุขของชาวกรีนโฮม

Sweet Home ซีซั่น 3 จะพาเข้าสู่โลก ที่ผู้รอดชีวิตต้องเผชิญหน้ากับการตัดสินใจที่ยากลำบาก บนทางแยกสุดอันตราย ในโลกที่เส้นแบ่งระหว่างมนุษย์กับสัตว์ประหลาดเริ่มเลือนลาง เมื่อสถานที่หลบภัยในสนามกีฬาไม่ปลอดภัยอีกต่อไป และต้องเผชิญภัยคุกคามใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับความเสี่ยงมากกว่าที่เคย ความปรารถนาที่แตกต่างกัน นำมาซึ่งการต่อสู้ฟาดฟันสุดชีวิต

โปสเตอร์ซีรีส์ Sweet Home ซีซั่น 3 (2024)

ภาพจากโปสเตอร์อย่างเป็นทางการ เผยให้เห็น ฮยอนซู (รับบทโดย ซงคัง) ยื่นมือออกมาพร้อมปีกที่น่าสะพรึงกลัว

ในขณะที่ ทีเซอร์ แสดงให้เห็นโทนของซีรีส์ซีซั่นสุดท้าย ที่ดูขนลุกน่าติดตาม เริ่มต้นด้วยการเรียกร้องให้ผู้รอดชีวิตในสนามกีฬาร่วมมือกัน ซังอุค (รับบทโดย อีจินอุค) ประกาศต่อหน้าทุกคนว่า “ผู้รอดชีวิตในสนามแห่งนี้ นี่คือกฎที่ต้องปฏิบัติ เพื่อให้เราทุกคน จบอย่างมีความสุข การห้ามเข้าออกจะยังคงมีอยู่ ส่วนผู้แสดงอาการจะได้รับความสะดวกสบายขึ้น การกลายร่างคือก้าวแรกในการเปลี่ยนแปลงสู่การเป็นมนุษย์พันธุ์ใหม่ แห่งยุคสมัยใหม่”

คำประกาศนี้ ทำให้ผู้รอดชีวิตตกอยู่ในความหวาดกลัวและสับสน เนื่องจากที่หลบภัยแห่งนี้ไม่ใช่สถานที่ที่ปลอดภัยอีกต่อไป ขณะเดียวกัน อึนยู (รับบทโดย โกมินซี) และ ชานยอง (รับบทโดย จินยอง) ยังคงยืนหยัดต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

ในทีเซอร์ยังเผยให้เห็นฉากหลายฉาก ที่ผู้คนถูกดูดเข้าไปในที่ที่หนึ่ง คล้ายรังอันน่าสยดสยองของสัตว์ประหลาด ซึ่งอาจเป็นการบอกใบ้ถึงการเกิดขึ้นของสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่ ที่เป็นจุดเปลี่ยนของเรื่องราวในซีรีส์นี้

แล้วฮยอนซูจะได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งหรือไม่ ? การต่อสู้ระหว่าง ฮยอนซู, อินฮยอก และซังอุค จะไปจบลงตรงไหน ?

จากสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภ ไปจนถึงการสำรวจชีวิตท่ามกลางภัยอันตรายจากการกลายพันธุ์ สวีทโฮมซีซั่นสุดท้ายจะพาเราไปสู่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายเพื่อกอบกู้ทุกสิ่ง

จากสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภไปจนถึงการสำรวจชีวิตท่ามกลางการกลายพันธุ์ของสัตว์ประหลาด ซีซั่นสุดท้ายนี้จะพาเราไปสู่การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อกอบกู้ทุกสิ่ง

ซีรีส์ Sweet Home ซีซั่น 3 (ซีซั่นสุดท้าย) ดูได้วันที่ 19 กรกฎาคม 2024 ทาง Netflix

ทีเซอร์ อย่างเป็นทางการ

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่ Netflix > คลิกที่นี่