Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ Serendipity’s Embrace (2024)

เรื่องย่อซีรีส์ Serendipity’s Embrace (2024)

Serendipity’s Embrace : ความรักทำให้หัวใจหวั่นไหว สำหรับเขาและเธอก็เช่นกัน เมื่อรักแรกได้กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หัวใจก็หวั่นไหวจนสั่นสะท้านไปทั้งตัว

เรื่องย่อ Serendipity’s Embrace

อีฮงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน) เป็นโปรดิวเซอร์ด้านการผลิตอนิเมชั่น ย้อนกลับไปเมื่อสมัยเรียนมัธยม เธอมีรักแรกกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง แต่สุดท้ายทั้งสองก็เลิกรากันไป เหลือทิ้งไว้แค่ความรู้สึกเจ็บปวด วันเวลาผ่านไป 10 ปี อีฮงจูได้พบกับรักแรกของเธออีกครั้ง

คังฮูยอง (รับบทโดย แชจงฮยอบ) ทำงานเป็นนักวางแผนด้านการเงิน เป็นหนุ่มสมาร์ต ทั้งฉลาดและหล่อเหลา เขากลับมายังประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง หลังจากไปอยู่อเมริกามานานกว่า 10 ปี แล้วโชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อเขาบังเอิญได้เจอกับ ‘อีฮงจู’ รักแรกของเขา ทำเอาหัวใจเขาสั่นไหวเต้นไม่เป็นจังหวะ

โปสเตอร์ซีรีส์ Serendipity's Embrace (2024)

นักแสดงนำ

คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน รับบท อีฮงจู

ตอนนั้น เธอเป็นสาวใส ๆ วัยอินโนเซนส์ ที่สงสัยว่าความจริงที่แท้จริงมีหน้าตาเป็นอย่างไร หลังจากที่เธอติดแหง็กอยู่กับความเจ็บปวด ที่เกิดจากความผิดหวังกับรักในอดีตสมัยมัธยม วันเวลาผ่านไป 10 ปี ปัจจุบันเธอทำงานเป็นโปรดิวเซอร์ด้านอนิเมชั่น แล้วชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกคนนั้นก็ปรากฏตัวขึ้น

แชจงฮยอบ

แชจงฮยอบ รับบท คังฮูยอง

นักวางแผนด้านการเงินอยู่ที่อเมริกา แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาให้เขากลับมาเจอรักแรกอีกครั้ง ทำให้ความรู้สึกที่เหมือนจะลืมเลือนไปเมื่อสิบปีที่แล้ว ย้อนกลับมาอีกครั้ง

ยุนจีอน

ยุนจีอน รับบท บังจุนโฮ

นักเขียนหนุ่ม ผู้ไม่มีความรักเหลือแบ่งให้ใคร ยกเว้นตัวเอง และเป็นนักเขียนที่อีฮงจูปลื้มปริ่มเป็นที่สุด แถมเธอยังเป็นแฟนคลับคนแรกของเขาอีกด้วย

ที่มา : X @CJnDrama