Skip to content
คิมซอนโฮ คู่ โกยุนจอง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love be Translated?

คิมซอนโฮ คู่ โกยุนจอง ในซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love Be Translated?

แต่อย่าเพิ่งดีใจเกินไป เพราะกว่าเราจะได้ดูจริง ๆ คงต้องรอถึงปี 2025

คิมซอนโฮ หรือ ‘หัวหน้าฮง’ จาก ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha (2021) และซีรีส์ Start-Up (2020) กำลังกลับมาสู่หน้าจออีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานกว่าสามปี

คิมซอนโฮ หรือ หัวหน้าฮง ซีรีส์ Hometown Cha-Cha-Cha
หัวหน้าฮง ใน Hometown Cha-Cha-Cha

ก่อนหน้านี้ คิมซอนโฮดังสุด ๆ ในบทบาท ‘หัวหน้าฮง’ หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น ขณะนั้น เขาทำรายการวาไรตี้โชว์ยอดฮิต 2 Days & 1 Night ที่ออกอากาศทางช่อง KBS2 แต่เรื่องอื้อฉาวทำให้เขาต้องถอนตัวออกกลางคัน นับแต่นั้นเขาก็หายหน้าไปจากวงการบันเทิง จนกระทั่ง สำนักข่าวเจาะ Dispatch สืบหาความจริงให้สังคมรับรู้ว่า เรื่องอื้อฉาวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่อง Fake

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่า เรื่องอื้อฉาวที่พูดถึงคืออะไร ขอรีแคปสั้น ๆ ตามนี้ … มีหญิงสาวอ้างตัวเป็นแฟนเก่าของคิมซอนโฮ กล่าวหาว่าถูกเขาบังคับให้เอาเด็กออก ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมาปฏิเสธ ระหว่างนั้น Dispatch ก็พบข้อพิรุธหลายอย่าง จึงเจาะลึกเพื่อหาความจริง ในที่สุดทุกอย่างก็ถูกเปิดเผย และหญิงสาวก็ออกมาขอโทษ โดยอ้างว่าทำไปเพราะรัก

คิมซอนโฮ
คิมซอนโฮ | IG @netflixkcontent
โกยุนจอง
โกยุนจอง | IG @netflixkcontent

สำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ Can This Love Be Translated? คิมซอนโฮ รับบทเป็นล่ามชื่อ จูโฮจิน ร่วมกับ โกยุนจอง (จาก Alchemy of Souls | Sweet Home | Moving) รับบทเป็นนักแสดงสาว ชามูฮี และ ชเวอูซอง รับบทเป็น คิมยงอู ผู้จัดการส่วนตัวของเธอ รวมถึงนักแสดงชาวญี่ปุ่นชื่อดัง โซตะ ฟุกุชิ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ปรากฏตัวในซีรีส์เกาหลี รวมถึงนักแสดง อีอีดัม ที่จะเข้ามาเพิ่มสีสันให้กับซีรีส์

โดยซีรีส์ได้มือเขียนบทระดับเทพอย่าง สองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน | ฮงมีรัน) และกำกับโดย ยูยองอึน (จาก Descendants of the Sun) ซีรีส์จะมีความยาวทั้งหมด 10 ตอน

โซตะ ฟุกุชิ | อีอีดัม | ชเวอูซอง
โซตะ ฟุกุชิ | อีอีดัม | ชเวอูซอง

Can This Love Be Translated? เป็นซีรีส์แนวรอมคอม ที่เล่าเรื่องราวของ จูโฮจิน ล่ามมืออาชีพผู้ที่สามารถพูดได้หลายภาษา เขารับหน้าที่เป็นล่ามส่วนตัวให้นักแสดงสาว ชามูฮี แต่ด้วยความที่ทั้งสองมีมุมมองเรื่องความรักที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดความไม่เข้าใจกันในช่วงแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน ได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมากขึ้น ความรู้สึกที่มีต่อกันก็เริ่มเปลี่ยนไป

แต่คาดว่าซีรีส์เกาหลีจาก Netflix เรื่องนี้จะสตรีมได้ใน 2025 เพราะโปรเจกต์เพิ่งจะเริ่มกระบวนการผลิต โดยเรื่องจะมีการถ่ายทำที่ประเทศอิตาลีและญี่ปุ่น

คิมซอนโฮ ใน The Tyrant (2024) ซีรีส์เกาหลีจาก Disney+ Hotstar
The Tyrant (2024) ซีรีส์จาก Disney+ Hotstar

อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟน ๆ คิมซอนโฮอาจไม่ต้องรอถึงปีหน้า เนื่องจากเขามีซีรีส์อีกเรื่องทาง Disney+ Hotstar ที่มีกำหนดเปิดให้สตรีมในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ นั่นคือเรื่อง The Tyrant

โดย The Tyrant เป็นมินิซีรีส์จำนวน 4 ตอน แนวแอ็คชั่น-ไซไฟ เล่าเรื่องราวของ อิมซัง (ชาซึงวอน) อดีตเจ้าหน้าที่ของโครงการ ที่ได้รับคำสั่งตามล่ากำจัดคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการ ‘The Tyrant’ และ ผอ.ชเว (คิมซอนโฮ) เป็นผู้อำนวยการหน่วยงานของรัฐบาล มีหน้าที่ควบคุม The Tyrant อย่างลับ ๆ

ภาพ : IG @netflixkcontent