Skip to content
เรื่องย่อซีรีส์ รักเธอจนตาย (2024) Love You to Death

เรื่องย่อซีรีส์ รักเธอจนตาย (2024) Love You to Death

รักเธอจนตาย : จุดเริ่มต้นของการนอกใจ ทำให้เกิดความไม่ไว้ใจ เรื่องไหนคือเรื่องจริง ? และเรื่องไหนคือเรื่องโกหก ? หรือสุดท้ายความรักของ ‘เขา’ และ ‘เธอ’ ต้องจบลงด้วยการสูญเสีย

เรื่องย่อ รักเธอจนตาย

“รัก เธอ จน ตาย” คำพูดสวยหรู แต่ความจริงมันจะสวยอย่างที่พูดมั้ย ?

การทำร้ายตัวเองเพราะความรัก เป็นข่าวที่เห็นมากขึ้นเรื่อย ๆ ในสังคมวันนี้ ความทุกข์ที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งก็คือ การถูกทรยศนอกใจจากสามีที่รัก และใช้ชีวิตร่วมกันมานาน …

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ฝุ่น (รับบทโดย แพรว นฤภรกมล) ตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งแล้วพบว่า ความทรงจำของเธอหายไป เธอจำอะไรไม่ได้เลย จำไม่ได้เลยจริง ๆ แม้กระทั่งเหตุการณ์ที่ แก๊ป (รับบทโดย กาฟิวส์ พันธุ์ธัช) สามีของเธอกระโดดคอนโดฯ จบชีวิตตัวเองไปเมื่อคืนนี้ !

ฝุ่นกลายเป็นแพะรับบาป แถมยังมีข่าวลือว่าเธอเป็นชู้กับ อิน (รับบทโดย แปลน ธนวัฒน์) เพื่อนสมัยเรียนของสามี และคนที่ปล่อยข่าวก็คือ รดา (รับบทโดย พัดพัด รัตน์ฟ้า)

รดาเป็นใคร ? รดาคือคู่กรณีของฝุ่น ที่โทร. มาเล่าเรื่องราวในรายการ Club Friday นั่นเอง

ฝุ่นค่อย ๆ สืบหาความจริง พร้อม ๆ กับความทรงจำของเธอที่ค่อย ๆ คืนกลับมาทีละน้อย ก่อนที่ในตอนท้าย เธอจะพบกับความจริงที่คาดไม่ถึง

จุดเริ่มต้นของการนอกใจ ทำให้เกิดความไม่ไว้ใจ เรื่องไหนคือเรื่องจริง ? และ เรื่องไหนคือเรื่องโกหก ? “รักเธอจนตาย” คำพูดสวยหรู แต่ความจริงมันจะสวยอย่างที่พูดมั้ย ?

Club Friday the Series ตอน รักเธอจนตาย ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2024 ดูย้อนหลังได้ทาง Viu

เรื่องย่อ รักให้ร้าย (2024) Love Bully

โปสเตอร์ซีรีส์ รักเธอจนตาย (2024) Love You to Death

นักแสดงนำ

กาฟิวส์ พันธุ์ธัช : แก๊บ
แพรว นฤภรกมล : ฝุ่น
แปลน ธนวัฒน์ : อิน
พัดพัด รัตน์ฟ้า : รดา

ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่ Viu > คลิกที่นี่