Skip to content
หนังซีรีส์มาใหม่ Netflix กรกฎาคม 2024 มีอะไรดู ?

หนังซีรีส์มาใหม่ Netflix กรกฎาคม 2024 มีอะไรดู ?

Netflix เดือนกรกฎาคม มีคอนเทนต์หนังซีรีส์เด็ด ๆ รอเสิร์ฟเพียบ ที่ hive กันสุด ๆ ก็เห็นจะเป็น ‘สืบสันดาน’ ซีรีส์ไทยสไตล์ละครพรีเมี่ยม ที่ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกมาก็สะเทือนไปทั้งโซเชียล ส่วนเรื่องอื่น ๆ มีอะไรบ้าง ดูเลย …

พลอย เฌอมาลย์ - น้อย พรู ใน ปิดเมืองล่า Pattaya Heat

4 ก.ค. | Pattaya Heat ปิดเมืองล่า

หนังไทย 📺 แอ็คชั่น : ในโลกใต้ดินอันโหดร้ายของเมืองไทย เจ้าพ่อ นักฆ่า นักต้มตุ๋น และตำรวจ ดาหน้ากันเขย่าพัทยาให้ลุกเป็นไฟ กับการหลักเหลี่ยมเฉือนคม เพื่อแย่งกันครอบครองทองคำมูลค่าหลายร้อยล้าน

เรื่องย่อ ปิดเมืองล่า (2024) Pattaya Heat

Love Reset 30 วัน โคตรเกลียดเธอเลย

5 ก.ค. | Love Reset 30 วัน โคตร(เกลียด)เธอเลย

หนังเกาหลี 📺 รอมคอม : 30 วันก่อนที่คู่รักคู่หนึ่งจะสิ้นสุดขั้นตอนการหย่าร้าง อุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้พวกเขาสูญเสียความทรงจำ พร้อมกับมอบโอกาสครั้งที่สองให้ทั้งคู่ได้พบรักที่จากหายไปอีกครั้ง

เรื่องย่อ Love Reset (2023) 30 วันโคตรเกลียดเธอเลย

Journey 2: The Mysterious Island

6 ก.ค. | Journey 2: The Mysterious Island

หนัง : เดอะร็อค กับการผจญภัยอันบ้าระห่ำ เมื่อสัญญาณช่วยเหลือระบุตำแหน่งของปู่บนเกาะลึกลับ ทำให้พวกเขาต้องฟอร์มทีม เพื่อไปทำภารกิจช่วยปู่จากป่าที่มีแต่สัตว์ดุร้ายซ่อนตัวอยู่

Century of Love ปาฏิหาริย์รักร้อยปี

10 ก.ค. | Century of Love ปาฏิหาริย์รักร้อยปี

ซีรีส์ไทย 📺 BL : เรื่องราวของการสูญเสียคนรัก และการเฝ้ารอให้เขากลับมา ถึงจะต้องใช้เวลานับร้อยปี เขาก็ต้องตามหาคนรักให้เจอ

Vikings: Valhalla ซีซั่น 3

11 ก.ค. | Vikings: Valhalla ซีซั่น 3

ซีรีส์ 📺 แอ็คชั่น : มหากาพย์ไวกิ้งกับเรื่องราว 7 ปีต่อมา ฮารัลด์หมายมั่นที่จะขึ้นเป็นกษัตริย์แห่งนอร์เวย์ ขณะที่เลฟออกตามหาดินแดนทองคำ ไปพร้อมกับเฟรย์ดิสที่อยากใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข

ประวัติศาสตร์ 8 นาที ออนสเตจ

12 ก.ค. | ประวัติศาสตร์ 8 นาที ออนสเตจ

ทอล์กโชว์ : วิทย์ สิทธิเวคิน จะแนะนำให้เรารู้จักกลุ่มผู้บุกเบิกที่โลกกล่าวขวัญ และเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ ในบันทึกการแสดงสดที่จะยกรายการพอดแคสต์ของเขาขึ้นมาบนเวที

โอปปาติก เกิดอมตะ

15 ก.ค. | โอปปาติก เกิดอมตะ

หนังไทย 📺 สยองขวัญ : นักสิบตาล่าแก๊งอมนุษย์ ยอมปลิดชีวิตตัวเองแลกกับพลังอำนาจท้าทายมัจจุราช เพื่อเอาชนะฝูงปิศาจให้ได้

Titanic

15 ก.ค. | Titanic

หนัง 📺 โรแมนติก : นี่คือหนังในตำนาน เรื่องราวของหญิงสาวชั้นสูง ผู้ตกหลุมรักศิลปินหนุ่มยากจน ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินทางล่องเรือข้ามมหาสมุทร บนเรือที่ว่ากันว่า “ไม่มีวันจม”

เกล็น พาวเวลล์ และ ซิดนีย์ สวีนีย์ ใน Anyone But You (2023)

16 ก.ค. | Anyone But You เกลียดนักรักซะเลย

หนัง 📺 รอมคอม : นี่คือหนังรอมคอมสไตล์ยุค 90 ที่เหมือนจะเช้ยเชย แต่ดูแล้วสนุกมาก … เรื่องราวการเดินทางไปร่วมงานแต่งสุดหรู ของสองหนุ่มสาวโสด ที่เคยมีเดตอันเลวร้าย ทั้งสองร่วมมือกันแสร้งทำตัวเป็นคู่รัก เพื่อปิดปากพ่อแม่จอมจุ้นของเธอ และทำให้แฟนเก่าของเขาหึงหวง

รีวิว Anyone But You เกลียดนักรักซะเลย : หนังเชย ที่ดูแล้วยิ้มทั้งเรื่อง

สืบสันดาน Master of the House

18 ก.ค. | สืบสันดาน Master of the House

ซีรีส์ไทย 📺 ดราม่า : เมื่อเจ้าสัวเสียชีวิต สมบัติและอาณาจักรเพชรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียถูกทิ้งไว้เบื้องหลัง ทำให้เกิดการแย่งชิงอำนาจ ระหว่างเหล่าทายาทผู้สืบสันดาน กับสาวใช้ที่เพิ่งได้ขึ้นเป็นภรรยาของเจ้าสัว และความเน่าเฟะของบ้านหลังนี้ ที่มีคนรับใช้เป็นผู้รู้เห็น

เรื่องย่อซีรีส์ สืบสันดาน (2024) Master of the House

Sweet Home ซีซั่น 3

19 ก.ค. | Sweet Home ซีซั่น 3

ซีรีส์เกาหลี 📺 สยองขวัญ : พบกับจุดจบกับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่างสองเผ่าพันธุ์ มนุษย์และสัตว์ประหลาด ที่ดูเหมือนว่าการอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข อาจไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดอีกต่อไป มนุษยชาติต้องเผชิญกับการตัดสินใจที่ยากเย็น เส้นแบ่งระหว่างคนและสัตว์ประหลาดยิ่งพร่าเลือน ความปรารถนาที่แตกต่างกัน นำมาซึ่งการต่อสู้ฟาดฟันในโลกที่สั่นคลอนทุกชีวิต

Sweet Home ซีซั่น 3 การต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อความสุขของชาวกรีนโฮม

Eve โฉมงามซ่อนพิษ - ซอเยจี

22 ก.ค. | EVE โฉมงามซ่อนพิษ

ซีรีส์เกาหลี 📺 ดราม่า : อีราเอล (ซอเยจี) ตั้งใจแน่วแน่ที่จะแก้แค้นให้ครอบครัว เธอจึงเดินหน้าทำตามแผน โดยแฝงตัวเพื่อเอาคืนประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ผู้ทรงอิทธิพล ที่ทำให้ชีวิตเธอต้องพังทลาย

สรุปเนื้อเรื่องซีรีส์ EVE (2022)

Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว

25 ก.ค. | Tokyo Swindlers สิบแปดมงกุฎโตเกียว

ซีรีส์ญี่ปุ่น 📺 อาชญากรรม : เรื่องราวของเหล่านักต้มตุ๋นตัวท็อป ที่มารวมตัวกันหลังได้เบาะแสเกี่ยวกับที่ดินทำเลทอง ซึ่งมีมูลค่านับหมื่นล้านเยน พวกเขาทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ปฏิบัติการต้มตุ๋นที่ทะเยอทะยานที่สุดในประวัติศาสตร์ครั้งนี้สำเร็จให้ได้

พี่นาค 4

25 ก.ค. | พี่นาค 4

หนังไทย 📺 สยองขวัญ : แม้ศึกพี่นาคจะจบลงไปแล้ว แต่คำสาปยังคงวนเวียน หลังโทมินจุน (มีน พีรวิชญ์) ได้กลับบ้านเกิด เพื่อไปบูรณะโบสถ์เก่าแก่ ก่อนพบกับน็อต (ต้า อธิวัฒน์) อดีตเณรน้อย และวิญญาณพี่นาคใต้หน้ากากสยอง ที่พุ่งเป้าเอาชีวิตพวกเขา

น่าน ฟ้า ชลาลัย

25 ก.ค. | น่าน ฟ้า ชลาลัย

ละคร : เรื่องราวรักสามเส้าของพี่ชายผู้มีบาดแผล ที่รักและดูแลน้องสาวมาตลอด และชายหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตของเธอ แล้วเรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ?

Elite ซีซั่น 8 เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ

26 ก.ค. | Elite ซีซั่น 8 เล่ห์ร้ายเกมไฮโซ

ซีรีส์ 📺 ดราม่า : ในขณะที่วันจบการศึกษาของโรงเรียนลาสเอนซินาสใกล้เข้ามาทุกที ก่อนโอมาร์และนาเดียจะได้พบกันอีกครั้ง และพวกเขาต้องพบกับปริศนาครั้งสุดท้าย ที่อาจทำให้มิตรภาพถึงจุดแตกหัก

ดวงใจเทวพรหม : พรชีวัน

27 ก.ค. | ดวงใจเทวพรหม : พรชีวัน

ละคร : ตอนสุดท้ายของละครชุด ‘ดวงใจเทวพรหม’ กับเรื่องราวของชีวัน (พีพี ปุญญ์ปรีดี) ที่ได้รับภารกิจจากคุณทวดอ่อน ให้เป็นกามเทพของพรชีวา ผู้เป็นเหมือนพี่สาว กับคุณสรุจ (เก้า นพเก้า) แต่กลายเป็นว่า เธอกลับใจสั่นกับคุณเขาทุกทีเลยสินะ

ที่มา : X @netflixth

Tags: