Skip to content
เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ (2024) Never Enough

เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ (2024) Never Enough

โลกหมุนรอบเธอ : ละครแนว ‘coming of age’ กับเรื่องราวก้าวข้ามวัย การเรียนรู้ชีวิต มิตรภาพ และการเติบโต ของคนสามคนที่เติบโตมาด้วยกัน

เรื่องย่อ โลกหมุนรอบเธอ

ตะวัน (รับบทโดย โบว์ เมลดา), มานะ (รับบทโดย เจมส์ จิรายุ) และ ชิน (รับบทโดย ไอซ์ พาริส) ทั้งสามเป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงมาด้วยกันตั้งแต่ประถม ทำให้สนิทกันมาก ตะวันมีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว ในขณะที่มานะกับชินต้องการเห็นแค่ตะวันมีความสุข นั่นเป็นเพราะทั้งสองคนรักตะวัน เพียงแต่ไม่กล้าแสดงออก

เจมส์ จิรายุ = เบว์ เมลดา - ไอซ์ พาริส

แล้วชีวิตก็ถึงจุดเปลี่ยน เมื่อทั้งสามได้ทุนของโรงเรียนอำนาจอนันต์ ซึ่งเป็นโรงเรียนอินเตอร์ฯ ที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังมีครอบครัวของ พนิดา (รับบทโดย เอ๋ พรทิพย์) ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ที่เป็นไอดอลของตะวันเป็นเจ้าของ ทำให้ตะวันมีความมุ่งมั่นที่จะเดินตามพนิดาให้ได้

แต่ความจริงไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจากพนิดามีลูกชายกับลูกสาว แพท (รับบทโดย เทศน์ ไมรอน) และ เพนนี (รับบทโดย ลีน่า ลลินา) ซึ่งแพทชอบตะวัน ตรงกันข้าม เพนนีเกลียดตะวันเข้าไส้ เพราะไม่อยากให้ตะวันมาแย่งความรักจากพี่และแม่ไปจากเธอ ชีวิตในโรงเรียนของทั้งสามจึงต้องเผชิญกับการถูกบูลลี่ การกลั่นแกล้ง แต่ทั้งสามคนก็ให้กำลังใจกันและกัน และฝ่าฟันมาได้

เจมส์ จิรายุ และ โบว์ เมลดา ในละคร โลกหมุนรอบเธอ

กระทั่งวันหนึ่ง แพทหายตัวไป โดยที่ไม่มีใครเจอเบาะแส เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของทั้งสามคนต้องเปลี่ยนไปอีกครั้ง

มานะกับตะวันย้ายเข้ามาอยู่กรุงเทพฯ ส่วนชินจำเป็นต้องไปแก้ปัญหาที่ตัวเองก่อไว้ มานะทำงานหาเงินส่งตะวันเรียนมหาวิทยาลัยจนจบ การก้าวเข้าสู่วัยทำงาน ทำให้ทั้งสามมีโอกาสกลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้ง ทั้งสามต่างมุ่งมั่นที่จะพาตัวเองไปสู่จุดมุ่งหมายที่เคยฝันไว้

ตะวันได้งานที่สถานีอำนาจอนันต์ เป็นนักข่าวฝึกหัด ที่นี่ตะวันได้เจอกับ พอล (รับบทโดย เกรท วรินทร) ลูกชายของผู้อำนวยการ และหัวหน้าฝ่ายข่าวของสถานีอำนาจอนันต์ พอลกับตะวันเข้ากันได้ด้วยดีในเรื่องการทำงาน ยิ่งทำให้เพนนีอิจฉา เพราะกลัวตะวันได้ดีกว่าเธอ

โบว์ เมลดา

ส่วนชินเปลี่ยนชื่อเป็นราเชนทร์ และเบนเข็มไปทำธุรกิจออนไลน์ ในขณะที่มานะเริ่มตั้งต้นทำธุรกิจใหม่ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก นาริน (รับบทโดย นัท มีเรีย) ม่ายสาวที่ได้รับมรดกและธุรกิจจากสามีที่ตายไป

ชีวิตทั้งสามต่างมีทางเดินของตัวเอง แต่โชคชะตาทำให้เพื่อนทั้งสามคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากคดีของแพทที่หายสาบสูญในอดีต

คำถามที่ต้องการคำตอบคือ ทั้งสามมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับการหายตัวไปของแพท ? และพวกเขาจะมีโอกาสแก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดกันไว้ในอดีตได้อย่างไร ? รวมถึงบทสรุปเรื่องความรักของทั้งสาม จะจบลงในรูปแบบใด ?

โลกหมุนรอบเธอ Never Enough ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2024

โปสเตอร์ละคร โลกหมุนรอบเธอ (2024) Never Enough

นักแสดงนำ

โบว์ เมลดา : ตะวัน
เจมส์ จิรายุ : มานะ
ไอซ์ พาริส : ชิน
เกรท วรินทร : พอล
นัท มีเรีย : นาริน
เอ๋ พรทิพย์ : พนิดา
เทศน์ ไมรอน : แพท
ลีน่า ลลินา : เพนนี

เรื่องย่อ ดุจอัปสร (2024) Dhevaprom: Dujupsorn

เจมส์ จิรายุ - โบว์ เมลดา - ไอซ์ พาริส
โบว์ เมลดา - เทศน์ ไมรอน
โบว์ เมลดา - เทศน์ ไมรอน
เรื่องย่อละคร โลกหมุนรอบเธอ Never Enough
Nerver Enough
ไอซ์ พาริส - โบว์ เมลดา - เจมส์ จิรายุ
โลกหมุนรอบเธอ ละครช่อง 3HD
เจมส์ จิรายุ, โบว์ เมลดา และ ไอซ์ พาริส ในละคร โลกหมุนรอบเธอ Never Enough
เจมส์ จิรายุ - โบว์ เมลดา

ที่มา : Ch3Plus.com