Skip to content
ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ ตุลาคมนี้

ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการ ตุลาคมนี้

  • K-POP

โลกสีชมพูของคู่รักไอดอล ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง กำลังจะเข้าสู่บทใหม่ในชีวิต เมื่อทั้งสองเตรียมจัดพิธีแต่งงานในเดือนตุลาคมนี้ โดยทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่าย ได้ออกมายืนยันข่าวดีนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ต้นสังกัดของฮยอนอา AT AREA ได้แถลงการณ์ยืนยันการแต่งงานของฮยอนอาและยงจุนฮยอง โดยระบุว่า “ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ได้ตกลงกันว่า จะแต่งงานกันในเดือนตุลาคมนี้ โดยจะเป็นพิธีวิวาห์เล็ก ๆ ที่มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเข้าร่วมเท่านั้น”

ทางฝั่งของยงจุนฮยอง ต้นสังกัด BLACKMADE ก็ได้ออกแถลงการณ์เพิ่มเติมว่า “ยงจุนฮยองและฮยอนอา ได้ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก และความเชื่อมั่นที่มีให้กันและกัน พวกเขาได้เลือกที่จะแบ่งปันชีวิตร่วมกันในฐานะคู่ชีวิต เราขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และอวยพรให้กับพวกเขา”

พิธีแต่งงานของฮยอนอาและยงจุนฮยองจะจัดขึ้นในวันที่ 11 ตุลาคม 2024 ในสถานที่จัดงานกลางแจ้ง ภายใต้แสงแดดอันอบอุ่นในฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใบไม้เปลี่ยนสีของภูเขาบูกักซานอันความสวยงาม ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงโซล ซึ่งจะมีเพียงเพื่อนสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมเท่านั้น

ฮยอนอา ยงจุนฮยอง
IG @hyunah_aa

ฮยอนอาและยงจุนฮยองเริ่มรู้จักกันในฐานะเพื่อนร่วมงานที่ Cube Entertainment ในช่วงแรก ๆ ของการเริ่มต้นอาชีพในวงการบันเทิง จากนั้น ทั้งคู่ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งแรก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ผ่านการโพสต์รูปถ่ายขณะเดินจับมือกันบน Instagram ส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั้งสองเคยทำงานร่วมกันใน MV เพลง ‘Change’ ของฮยอนอา และพัฒนาจากเพื่อนสนิทมาเป็นคู่รัก บนพื้นฐานความสัมพันธ์ที่ดีตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ฮยอนอาเกิดเมื่อปี 1992 เดบิวต์กับวง Wonder Girls กุมภาพันธ์ 2007 และออกจากวงในปีเดียวกัน ต่อมาเดบิวต์อีกครั้งกับวง 4Minute ในปี 2009 ล่าสุด เธอเพิ่งคัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้ม ‘Attitude’ ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ยงจุนฮยองเกิดเมื่อปี 1989 และเข้าสู่วงการเพลงกับวง Bistro ในปี 2009 ล่าสุด เขาได้ปล่อย EP ‘Beautiful Dystopia’ ในเดือนมีนาคม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม

ขอแสดงความยินดีกับฮยอนอาและยงจุนฮยอง สำหรับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะคู่ชีวิต

ข้อมูล : Sport Chocun Korea

ทำไม ‘ฮยอนอา’ เก็บภาพ Dawn แฟนเก่าไว้ในไอจี ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ?