Skip to content

หลังออกคุก ‘จองจุนยอง’ ปรากฏตัวในบาร์เมืองลียง ฝรั่งเศส “จีบหญิง ฉ่ำ”

  • K-POP

จองจุนยอง นักร้องชื่อดังที่เคยถูกตัดสินจำคุกในคดีอื้อฉาว ‘Burning Sun’ ปรากฏตัวในฝรั่งเศสหลังออกจากคุก ชิลอยู่ในบาร์ จีบหญิง ฉ่ำ

หลังออกคุก ‘จองจุนยอง’ ปรากฏตัวในบาร์เมืองลียง ฝรั่งเศส “จีบหญิง ฉ่ำ”

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ผู้ใช้ชุมชนออนไลน์ของเกาหลีได้โพสต์ภาพ ‘จองจุนยอง’ ผมยาวและมีหนวดเครา โดยระบุสถานที่ว่าเป็นเมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส พร้อมข้อความว่า “เขาอยู่ในบาร์ และกำลังจีบผู้หญิงคนหนึ่ง โดยมีการแลก IG กัน เขายังบอกกับผู้หญิงคนนั้นด้วยว่า กำลังเปิดร้านอาหารเกาหลีในลียง”

ชาวเน็ตผู้โพสต์ภาพยังอ้างด้วยว่า จองจุนยองแนะนำตัวเองว่า เป็นนักร้องชื่อดังจากเกาหลีใต้ โดยเรียกตัวเองในชื่อ “จุน”

อย่างไรก็ตาม แม้เบื้องต้นจะไม่สามารถยืนยันได้ว่า ข้อความที่ชาวเน็ตโพสต์เป็นเรื่องจริง แต่ภาพการปรากฏตัวของจองจุนยองก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทันที และสิ่งที่น่าสนใจคือ ในปี 2018 หรือเมื่อหกปีก่อน จองจุนยองเคยมีแผนจะเปิดร้านอาหารในปารีส แต่แผนต้องพับไปหลังเกิดคดีอื้อฉาว Burning Sun และกรณีห้องแชตลับ ที่มีการเผยแพร่คลิปผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ จองจุนยองถูกตัดสินจำคุก 5 ปี ในเดือนกันยายน 2020 ในข้อหา รุมโทรม หญิงสาวร่วมกับผู้ต้องหาคนอื่น ๆ 2 กระทง รวมถึงการเผยแพร่คลิป 11 ครั้งในห้องแชตกลุ่มที่เรียกว่า ‘ห้องแชตจองจุนยอง’

หลังถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 5 ปี เขาถูกปล่อยตัวในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าเขามีแผนจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ และมีความพยายามกลับเข้ามาโลดแล่นในวงการเพลงอีกครั้ง แต่ดูเหมือนความพยายามของเขาคงเป็นได้แค่ความพยายามต่อไป เพราะแค่มีภาพการปรากฏตัวของเขาที่ฝรั่งเศส ก็มีแต่คอมเมนต์สาปแช่งก่นด่าของคนเกาหลีที่โกรธแค้น แม้เหตุการณ์จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

ข้อมูล : Sports Chosun Korea