Skip to content
ทำไม 'ฮยอนอา' เก็บภาพ Dawn แฟนเก่าไว้ในไอจี ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ?

ทำไม ‘ฮยอนอา’ เก็บภาพ Dawn แฟนเก่าไว้ในไอจี ทั้งที่กำลังจะแต่งงาน ?

  • K-POP

‘ฮยอนอา – ยงจุนฮยอง’ เตรียมจัดพิธีแต่งงานในวันที่ 11 ตุลาคม ที่ ซัมชองกัก โดยทางต้นสังกัดของฮยอนอา AT AREA และต้นสังกัดของยงจุนฮยอง BLACKMADE ได้ออกมายืนยันข่าวการแต่งงานของทั้งคู่

แต่ความสนใจของแฟน ๆ กลับไปอยู่ที่ IG ของฮยอนอา ที่ยังคงมีรูปคู่กับ ‘DAWN’ แฟนเก่าอยู่ครบทั้งหมด ฮยอนอาและ DAWN เผยต่อสาธารณะถึงความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักเมื่อปี 2018 แม้ว่าในปี 2022 DAWN จะขอแต่งงาน แต่ทั้งสองก็เลิกรากันในเดือนพฤศจิกายนของปีเดียวกัน

Dawn - ฮยอนอา
— IG @hyunah_aa

ทำไมฮยอนอาไม่ลบรูป DAWN ?

การที่ฮยอนอาไม่ลบรูปคู่ที่ถ่ายกับ DAWN ทำให้แฟน ๆ เกิดคำถามขึ้นมากมาย

คำตอบก็คือ เนื่องจากทั้งสองเคยให้สัญญากันไว้ว่า “แม้จะเลิกรากันไป ก็จะไม่ลบรูปที่เคยถ่ายร่วมกัน”

ย้อนกลับไปในปี 2019 ในรายการ Radio Star (라디오스타) ทางช่อง MBC … DAWN ได้พูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ฮยอนอาบอกว่า แม้จะเลิกกันก็ขอให้เก็บรูปไว้” DAWN พูดทั้งรอยยิ้ม “รูปถ่ายเป็นความทรงจำอย่างหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไง”

นั่นแหละ ถึงจะมีคำตอบ แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่รู้สึกแปลก ๆ เพราะเธอกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอีกสามเดือนข้างหน้า ทำให้บางคนเฝ้าติดตามว่า เธอจะลบรูปเหล่านั้นออกเมื่อไร ในขณะที่หลายคนก็เห็นด้วยกับฮยอนอาที่ทำตามสัญญา แม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

แต่ไม่ว่าอย่างไร ปัจจุบันและอนาคตที่กำลังจะถึง ฮยอนอากับยงจุงฮยองต่างเฝ้ารอวันแต่งงาน ที่จัดขึ้น ณ ซัมชองกัก สถานที่จัดงานกลางแจ้ง ภายใต้แสงแดดอันอบอุ่นในฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใบไม้เปลี่ยนสีของ ภูเขาบูกักซาน อันความสวยงาม ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงโซล ซึ่งจะมีเพียงเพื่อนสนิทและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้าร่วมเท่านั้น

นั่นคือการเข้าสู่บทใหม่ในชีวิตของทั้งคู่ ทิ้งอดีตไว้เป็นเพียงความทรงจำ

ภาพ : IG @hyunah_aa