Skip to content
เรื่องย่อ Project Silence (2024) เขี้ยวชีวะคลั่งสะพานนรก

เรื่องย่อ Project Silence (2024) เขี้ยวชีวะคลั่งสะพานนรก

Project Silence : ความหายนะ ที่เริ่มต้นจากอุบัติเหตุรถชนซ้อนหลายคัน ท่ามกลางหมอกหนาทึบ บนสะพานที่จวนเจียนถล่ม และการโจมตีของสุนัขทดลอง ทุกชีวิตต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ในสถานการณ์สุดอันตราย

เรื่องย่อ Project Silence

“จากโปรเจกต์ลับของรัฐบาล ลุกลามสู่หายนะสิ้นโลก”

เนื่องจากสภาพอากาศอันเลวร้ายอย่างกะทันหัน ปกคลุมไปด้วยหมอกหนา ทำให้สะพานข้ามไปยังสนามบินมีทัศนวิสัยย่ำแย่ จนเกิดเป็นอุบัติเหตุรถชนซ้ำซ้อนเป็นแถวยาว ปิดกั้นการจราจรกลายเป็นอัมพาต ซ้ำร้ายไปกว่านั้น โครงสร้างสะพานได้รับความเสียหายจวนเจียนถล่ม

ขณะสถานการณ์กำลังเลวร้ายลงเรื่อย ๆ ฝูงสุนัขทดลองทางการทหารที่อยู่ระหว่างการขนส่งอย่างลับ ๆ เกิดหลุดออกมา ทำให้ผู้คนที่ติดอยู่บนสะพานกลายเป็นเป้าหมาย พวกเขาต้องเอาตัวรอดจากภัยคุกคามที่ไม่คาดคิด

เข้าฉายที่ไทยวันที่ 29 สิงหาคม 20240 ที่โรงภาพยนตร์

โปสเตอร์ Project Silence (2024) เขี้ยวชีวะคลั่งสะพานนรก

นักแสดงนำ

อีซอนคยุน รับบท ชาจองวอน

ผู้ช่วยประธานาธิบดี ที่ติดอยู่บนสะพานที่กำลังถล่ม พร้อมกับการโจมตีสุดอันตรายจากสุนัขทดลองทางการทหาร

จูจีฮุน รับบท โจพัค

คนขับรถที่หวังเพียง แจ็กพอต สักครั้งในชีวิต

คิมฮีวอน รับบท ดร.ยาง

หัวหน้านักวิจัยโครงการลับสุดยอด ‘โปรเจกต์ไซเลนซ์’ เขากำลังเผชิญปัญหาที่รุนแรงเกิดคาดคิด เมื่อ ‘เอคโค่’ สุนัขทดลองสุดโหด หลุดออกมาระหว่างการขนส่ง จนกลายเป็นมหันตภัยที่ยากเกินจะหยุดยั้ง

รีวิว Project Silence (2024)
อีซอนคยุน
เรื่องย่อ Project Silence
จูจีฮุน

รู้หรือไม่ ?

กำหนดเข้าฉายเดิมในปี 2023 ถูกเลื่อนฉายทั่วโลก เนื่องจากเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับสารเสพติดของ อีซอนคยุน ในเดือนตุลาคม 2023 ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่คนหนึ่งนำข้อมูลออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะอย่างผิดกฎหมาย (เกาหลี) ทำให้เขาถูกสังคมรุมโจมตีโดยไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากอีซอนคยุนพยายามชี้ให้เจ้าหน้าที่เห็นว่า เขาถูกวางยาและแบล็กเมลโดยพนักงานบาร์หญิงคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม เมื่อความจริงถูกบิดเบือนโดยข้อกล่าวหาที่ไร้หลักฐาน ในที่สุด อีซอนคยุนตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในเดือนธันวาคม ปีเดียวกัน

ผลจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องถูกดำเนินคดี ส่วนสื่อที่เล่นข่าวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และมีการจับกุมพนักงานบาร์หญิงก็ถูกจับกุมในข้อหากรรโชกทรัพย์

แม้ความจริงจะเผยออกแล้วว่า สิ่งที่อีซอนคยุนกล่าวอ้างเรื่องถูกแบล็กเมลเป็นความจริง แต่ทุกอย่างมันก็สายไปเสียแล้ว สายไปแล้วจริง ๆ

ข้อมูล : X @Sahamongkolfilm

ทีเซอร์ อย่างเป็นทางการ (ซับไทย)