Skip to content
เรื่องย่อ Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

เรื่องย่อ Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

Deadpool & Wolverine : ในขณะที่ วูลฟ์เวอร์รีน ผู้เหนื่อยล้ากำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของตัวเอง เขาก็ได้มาพบกับจอมพูดมากอย่าง เดดพูล ผู้ที่เดินทางข้ามเวลา เพื่อที่จะรักษามิตรสหายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา

เรื่องย่อ Deadpool & Wolverine

เรื่องราวของ เวด วิลสัน (รับบทโดย ไรอัน เรย์โนลส์) อดีตหน่วยรบพิเศษ ผู้ไม่ใส่ใจในศีลธรรมเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังปากแจ๋ว พูดไม่หยุด กับการกลับมาสวมชุดแดง ‘เดดพูล’ อีกครั้ง หลังพักไปใช้ชีวิตพลเรือนอยู่น๊านนาน เพราะโลกบ้านเกิดของเขากำลังเผชิญกับภัยคุกคามร้ายแรง แม้จะไม่ค่อยเต็มใจนักกับภารกิจครั้งนี้ก็เถอะ

ไม่ค่อยเต็มใจเท่าไร ?

“จริงจริ๊ง” เชื่อเขาเถอะ แถมเขายังเดินทางข้ามเวลาไปโน้มน้าวให้ วูฟเวอรีน (รับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน) ผู้เหนื่อยล้ากำลังฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของตัวเอง ที่ โคตะระ ไม่เต็มใจไปลุยด้วยกัน

เข้าฉายวันที่ 24 กรกฎาคม 2024 ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ IMAX

Deadpool & Wolverine (2024) เดดพูล & วูล์ฟเวอรีน

นักแสดงนำ

ไรอัน เรย์โนลส์ รับบท เวด วิลสัน/เดดพูล

ไรอัน เรย์โนลส์ รับบท เวด วิลสัน/เดดพูล

ก่อนจะมาเป็น ฮีโร่หน้าหนังไข่ หรือเดดพูล เขาคือ เวด วิลสัน อดีตหน่วยรบพิเศษ ผู้ผันตัวมาเป็นมือปืนรับจ้าง จนได้มาเจอกับ ‘วาเนสซ่า’ หญิงขายบริการ ที่ทำให้เขาได้รู้จักกับความรัก แต่แล้วช่วงเวลาแห่งความสุขก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเขาพบว่าตัวเองเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มีเวลาหายใจอยู่บนโลกได้อีกไม่นาน

ขณะที่ชีวิตกำลังตกอยู่ในความสิ้นหวัง เขาก็ได้รับข้อเสนอจากองค์กรลับ ที่เขาจะต้องยอมเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองลับ แลกกับการที่เขาจะได้รับการรักษามะเร็ง แถมโบนัสเป็นพลังพิเศษ

การทดลองแปลกประหลาดพิสดารส่งผลให้เขาเสียโสม แต่สิ่งที่ได้มาคือพลังพิเศษ

ฮิวจ์ แจ็คแมน รับบท วูฟเวอรีน

ฮิวจ์ แจ็คแมน รับบท วูฟเวอรีน

วูล์ฟเวอรีน หรือเดิมคือ โลแกน มีชื่อจริงว่า เจมส์ ฮัดสัน เกิดที่แคนาดา แต่ชีวิตต้องพลิกผัน เมื่อพ่อแม่ของเขาถูกฆ่า และความสามารถกลายพันธุ์ของเขาถูกปลุกขึ้นมา

วูล์ฟเวอรีนมีพลังพิเศษ ฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็ว มีกรงเล็บอะดาแมนเทียมที่งอกออกมาจากมือ และมีความไวของประสาทสัมผัสเหนือมนุษย์ และยังมีอายุยืนยาว

แต่ไม่ว่าอย่างไร การได้เจอกับ เดดพูล ถือเป็นความวายป่วงที่เขาไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

ข้อมูล : X @MarvelThailand

ตัวอย่าง 1 อย่างเป็นทางการ (ซับไทย)
ตัวอย่าง 2 อย่างเป็นทางการ (ซับไทย)