Skip to content
ยุกซองแจ - โบนา รับบทนำในซีรีส์ ‘Return to the Palace’ ออนแอร์ปีหน้า

ยุกซองแจ – โบนา รับบทนำในซีรีส์ ‘Return to the Palace’ ออนแอร์ปีหน้า

SBS ประกาศเปิดตัวซีรีส์ใหม่ ‘귀궁’ หรือ ‘Return to the Palace’ (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ออนแอร์ในปี 2025 โดยได้ยุกซองแจ, คิมจีฮยอน และ คิมจีฮุน มาร่วมแสดงนำ … เขียนบทโดย ยุนซูจอง (The King’s Face 2014) และกำกับโดย ยุนซองชิก (Mr. Queen 2020)

Return to the Palace เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-แฟนตาซี โดยมีฉากหลังเป็นยุคสมัยราชวงศ์โชซอน เล่าเรื่องราวของ ยอรี (โบนา) หญิงสาวผู้ปฏิเสธโชคชะตาของตัวเองในการเป็น ร่างทรง กับ ‘อีมูกิ’ งูยักษ์ในตำนาน ที่สิงอยู่ในร่างรักแรกของยอรี โดยทั้งสองต้องเผชิญกับปีศาจร้ายที่มีความแค้นต่อราชวงศ์

ยุกซองแจ - โบนา รับบทนำในซีรีส์ ‘Return to the Palace’ ออนแอร์ปีหน้า
X @SBSNOW

ยุกซองแจ รับบทเป็น ‘ยุนกัป’ บุตรชายของนางสนม เป็นผู้ตรวจการหอสมุดหลวง ผู้พยายามปกป้องวังหลวงให้พ้นจากปีศาจร้าย แต่ทว่า หลังถูกเจ้า ‘อีมูกิ’ เข้าสิง ทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า “เขาบ้าเสียสติไปแล้ว”

บทบาทของตัวละคร ‘ยุนกัป’ มีความไดนามิก ทำให้ยุกซองแจได้โขว์ฝีมืออย่างเต็มที่ ทั้งในมิติของผู้ตรวจการที่ต้องการปกป้องวังหลวง และมิติของการเป็น ‘อีมูกิ’ ปีศาจร้ายที่เกลียดชังมนุษย์ รวมทั้งมิติของการเป็นข้าราชการผู้ทำทุกอย่างเพื่อปกป้องบ้านเมือง

โบนา WJSN (คิมจียอน) รับบทเป็น ‘ยอรี’ ร่างทรงผู้ปฏิเสธโชคชะตาของตัวเอง เธอเป็นหลานสาวเพียงคนเดียวของร่างทรงชื่อดัง และมีพลังพิเศษอันศักดิ์สิทธิ์ ยอรีถูกวางตัวให้สืบทอดการเป็นร่างทรง ซึ่งเธอปฏิเสธที่จะรับมรดกที่ตัวเองไม่ต้องการ แต่ …

แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อ ‘ยุนกัป’ ชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกของเธอ ถูกเจ้าปีศาจงูยักษ์เข้าสิง ทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อเธอต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดอันตรายเกินคาดคิดในวังหลวง ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยปีศาจร้ายน่าสะพรึงกลัว

เมื่อเป็นเช่นนั้น เธอจึงต้องต่อสู้กับปีศาจร้ายในร่างชายผู้เป็นรักแรก ทำให้เรื่องราวน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

ส่วน คิมจีฮุน รับบทเป็น ‘อีซอง’ กษัตริย์ที่ฝันถึงการปฏิรูปโชซอนให้มีความมั่นคงขึ้น แต่พระองค์ต้องเจอกับอุปสรรคอันใหญ่หลวง เป็นปีศาจร้ายที่อาฆาตแค้นต่อราชวงศ์ ทำให้พระองค์จำต้องยอมให้ร่างทรงหมอผีเข้ามาในวังหลวง โดยพระองค์ต้องร่วมมือกับ ยอรี และ ยุนกัป ในการเปิดเผยความลับดำมืดที่ซ่อนอยู่ภายใต้วิญญาณชั่วร้าย

ซีรีส Return to the Palace มีกำหนดออกอากาศในปี 2025 ทางช่อง SBS โดยถูกจัดไว้ในสล็อตซีรีส์จันทร์-อังคาร จำนวน 16 ตอน

ที่มา : Sports Donga Korea