Skip to content
เรื่องย่อ น่าน ฟ้า ชลาลัย (2024) My Secret Zone

เรื่องย่อ น่าน ฟ้า ชลาลัย (2024) My Secret Zone

น่าน ฟ้า ชลาลัย : เรื่องราวรักสามเส้าของพี่ชายผู้มีบาดแผล ที่รักและดูแลน้องสาวมาตลอด และชายหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาในชีวิตของเธอ แล้วเรื่องราวความรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ?

เรื่องย่อ น่าน ฟ้า ชลาลัย

เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น ทำให้ ชลาลัย (รับบทโดย ณิชา ณัฏฐณิชา) ต้องเสียพ่อแม่ไป มีเธอเพียงคนเดียวที่รอดชีวิต ภาสพงษ์ (รับบทโดย ชาย ชาตโยดม) เพื่อนสนิทของพ่อชลาลัยจึงรับเธอมาดูแล ที่นั่น เธอได้รู้จัก น่านตะวัน (รับบทโดย เจมส์ มาร์) ผู้ซึ่งรู้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้น คือ ภาสพงษ์ พ่อของเขานั่นเอง

เจมส์ มาร์ - ณิชา ณัฏฐณิชา
— เจมส์ มาร์ | ณิชา ณัฏฐณิชา

น่านตะวันตัดสินใจพาชลาลัยไปอยู่ต่างประเทศทันที หลังเขาอายุครบ 18 ปี เพื่อความปลอดภัย เขาดูแลเธอเป็นเหมือนดั่งพี่ชาย ที่รักและห่วงเธอมาก ทำให้ชลาลัยเติบโตมาเป็นคนสดใส แม้จะยังมีปมในใจเรื่องเหตุการณ์ฆาตกรรม แต่น่านตะวันก็อยู่เคียงข้างเธอเสมอมา

ต่อมา น่านตะวันกลับมาเปิดบริษัทโบรกเกอร์ที่เมืองไทย ส่วนชลาลัยกลับมาทำงานเป็นสถาปนิกที่เมืองไทยหลังจากเรียนจบ ที่นั่น เธอได้รู้จักกับ ฟ้าคราม (รับบทโดย มีน พีรวิชญ์) ผู้บริหารบริษัท ซึ่งประทับใจในตัวชลาลัยตั้งแต่แรกเห็น เขาจึงเดินหน้าตามจีบเธอเต็มกำลัง

เจมส์ มาร์ ในละคร น่าน ฟ้า ชลาลัย My Secret Zone
— เจมส์ มาร์

เหตุนี้เอง ทำให้น่านตะวันรู้สึกหงุดหงิด แสดงความไม่พอใจออกมาอย่างชัดเจน ว่าที่จริง น่านตะวันรู้ใจตัวเองดีว่า เขารักชลาลัยมากกว่าความเป็นพี่น้อง ถึงอย่างนั้น ก็ต้องหักห้ามใจเอาใจ เพราะเขาไม่สามารถรักชลาลัยได้ เขาจึงพยายามตีตัวออกห่างจากชลาลัย ด้วยการสานสัมพันธ์กับ กมลชนก (รับบทโดย แคร์ ฉัตรฑริกา) ผู้บริหารโรงแรม ลุคเวิร์กกิ้งวูแมน

เรื่องราวดำเนินไป ชลาลัยได้เบาะแสเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมพ่อแม่ ทำให้เธอเริ่มสืบหาความจริง เมื่อเป็นเช่นนั้น น่านตะวันจึงเป็นห่วงความปลอดภัยของชลาลัยมาก เพราะ ความลับ ที่ซ่อนอยู่ อาจทำให้ชีวิตของชลาลัยตกอยู่ในอันตราย

แล้วความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร ?

ออกอากาศทุกวันพุธ และพฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD (หมายเลข 33) เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม 2024 ดูย้อนหลังที่ Netflix

โปสเตอร์ละคร น่าน ฟ้า ชลาลัย (2024) My Secret Zone

นักแสดงนำ

เจมส์ มาร์ : น่านตะวัน
ณิชา ณัฏฐณิชา : ชลาลัย
มีน พีรวิชญ์ : ฟ้าคราม

ดูละครเรื่องนี้ที่ Netflix >>> คลิกที่นี่

เจมส์ มาร์ - ณิชา ณัฏฐณิชา
น่าน ฟ้า ชลาลัย
เรื่องย่อ น่าน ฟ้า ชลาลัย
ณิชา ณัฏฐณิชา ในละคร น่าน ฟ้า ชลาลัย
ณิชา ณัฏฐณิชา
เจมส์ มาร์ | ณิชา ณัฏฐณิชา | มีน พีรวิชญ์
‘ความรัก’ ที่ถูกขีดเส้นคั่นด้วยคำว่า ‘พี่น้อง’