Skip to content
Squid Game 2 กลับมาแล้ว ปักหมุด 26 ธ.ค. รอเลย

Squid Game 2 กลับมาแล้ว ปักหมุด 26 ธ.ค. รอเลย

Squid Game 2 กลับมาพร้อมความระทึกยิ่งกว่าเดิม เตรียมพบกับการต่อสู้ครั้งใหม่ที่เข้มข้นขึ้น ในวันที่ 26 ธันวาคม 2024 สตรีมพร้อมกันทั่วโลก

Netflix เพิ่งเปิดเผยจดหมายจาก ฮวังดงฮยอก ผู้กำกับ ผู้เขียนบท และโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ดัง Squid Game ถึงแฟน ๆ ทั่วโลก

ใช่แล้วค่ะ ซีซั่น 2 กำลังจะมาพร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่ในวันที่ 26 ธันวาคม 2024 พร้อมกับความคืบหน้าซีซั่นสุดท้าย ที่จะมาถึงในปี 2025 อีกด้วย

อีจองแจ ในซีรีส์ Squid Game
— อีจองแจ ในบทบาท กีฮุน ผู้เล่นหมายเลข 456 | NetflixTH

ใน Squid Game 2 เราจะได้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสามปี หลังจาก กีฮุน (อีจองแจ) ผู้เล่นหมายเลข 456 เอาชนะเกมสุดโหดมาได้ แต่เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะกีฮุนยังคงพยายามตามหาบุคคลที่อยู่เบื้องหลังเกมสุดโหดนี้ เพื่อยุติการแข่งขันอันโหดร้ายนี้ให้ได้ โดยทุ่มเงินรางวัลที่ได้มาไปกับภารกิจนี้

โดยเริ่มต้นจากการค้นหาชายหนุ่มในชุดสูทสุดเนี้ยบ ที่มักจะเล่น ตั๊กจี อยู่ตามสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่ทว่า เมื่อยิ่งสืบเข้าใกล้สิ่งที่เขาต้องการ กลับพบว่าการที่จะโค่นล้มผู้อยู่เบื้องหลัง กลับโหดหินเกินกว่าที่เขาจะจินตนาการได้ และทางเดียวที่จะยุติเกมนี้ คือ เขาต้องกลับเข้าไปเล่นเกมนี้อีกครั้ง

ฮวังดงฮยอก สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้กำกับชาวเอเชียคนแรก ที่คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์แนวดราม่า ในงาน Primetime Emmys® ครั้งที่ 74 ผู้กลับมาสานต่อซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง

ส่วนนักแสดงจากซีซั่น 1 อย่าง อีจองแจ, อีบยองฮอน, วีฮาจุน และกงยู จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง เสริมด้วยทัพนักแสดงใหม่ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นอิมชีวาน, คังฮานึล, พัคกยูยอง, อีจินอุค, พัคซองฮุน, ยางดงกึน, คังแอชิม, อีดาวิด, ชเวซึงฮยอน, โนแจวอน, โจยูรี และวอน จีอัน ซึ่งล้วนเป็นตัวละครที่จะมาสร้างสีสันให้กับซีซั่นใหม่นี้

Squid Game 3 ซีซั่นสุดท้ายจะให้รับชมในปี 2025 และตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิต

อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ซีซั่นสุดท้ายจะให้รับชมในปี 2025 และตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการผลิต

เนื้อหาในจดหมายของผู้กำกับฮวังดงฮยอก เรื่อง Squid Game 2 และความคืบหน้าซีซั่นสุดท้าย

เนื้อหาในจดหมายของผู้กำกับฮวังดงฮยอก

เกมที่แท้จริงเริ่มขึ้นแล้ว

ผ่านมาเกือบ 3 ปี หลังจากที่ซีซั่น 1 ได้เสียงตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก และมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เราเองก็คาดไม่ถึงเกิดขึ้นมากมาย ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ประกาศวันเปิดตัวซีซั่น 2 และข่าวความคืบหน้าของซีซั่น 3 ซึ่งจะเป็นซีซั่นสุดท้ายให้ทุกคนได้ทราบผ่านจดหมายฉบับนี้ ในวันเปิดกล้องถ่ายทำซีซั่น 2 ผมคิดกับตัวเองว่า “โอ้โห ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมกลับเข้ามาอยู่ในโลกของ Squid Game แล้ว” รู้สึกเหมือนฝันไปเลยครับ และผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า ทุกคนจะรู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาในโลกของ Squid Game อีกครั้ง หลังจากผ่านไปถึง 3 ปี

ซองกีฮุนที่สาบานว่า จะกลับมาแก้แค้นในตอนท้ายซีซั่น 1 ได้กลับมาร่วมเล่นเกมอีกครั้ง แต่เขาจะได้แก้แค้นอย่างที่ตั้งใจไว้หรือไม่ เพราะตอนนี้ ฟรอนต์แมน ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ที่จะปราบได้ง่าย ๆ แล้วเช่นกัน และการปะทะกันอย่างดุเดือด ระหว่างโลกของพวกเขาทั้งคู่จะยังคงดำเนินต่อไป จนถึงตอนจบในซีซั่น 3 ซึ่งทุกคนจะได้รับชมกันในปีหน้า

ผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เห็นเมล็ดพันธุ์ ที่เราหว่านไว้ในระหว่างกระบวนการสร้างสรรค์ Squid Game ซีซั่นใหม่นี้ ได้เบ่งบานและผลิดอกออกผลไป จนถึงตอนจบของเรื่องราวทั้งหมด

เราจะทุ่มเทอย่างดีที่สุดเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดกันอีกครั้ง และหวังว่าทุกคนจะตั้งตารอซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด และพบกันเร็ว ๆ นี้ครับทุกคน

ฮวังดงฮยอก
ผู้กํากับ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง ซีรีส์ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย
(Squid Game)

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2 (Squid Game 2) สตรีมพร้อมกัน 26 ธันวาคม 2024 ทาง Netflix

ที่มา : X @netflixth

ประกาศวันเปิดตัว สควิดเกม เล่นลุ้นตาย ซีซั่น 2 | Netflix