Skip to content
เรื่องย่อ คนไม่เคยผิด (2024) Never Wrong

เรื่องย่อ คนไม่เคยผิด (2024) Never Wrong

คนไม่เคยผิด : เมื่อจุดเริ่มต้นความรักของเธอคืเป็น ‘มือที่สาม’ โดยไม่รู้ตัว เธอจึงใช้ ‘ความแค้น’ เป็นมือที่สาม โดยไม่สนใจความถูกผิด

เรื่องย่อ คนไม่เคยผิด Club Friday the Series

“ความผิดของคนที่ไม่เคย … รู้สึกผิด”

ผู้หญิงคนหนึ่ง เคยโทรศัพท์เข้ามาคุยในรายการ Club Friday ตอนนั้น เธอได้เล่าเรื่องตัวเองที่กำลังจะ “เข้าไปเป็นมือที่สามในชีวิตครอบครัวของผู้ชายคนหนึ่ง” หลังจากนั้นไม่นาน เธอโทรกลับมาอีกครั้งเพื่อเล่าเรื่องราวต่อว่า เธอไม่ฟังคำแนะนำที่ให้ถอยห่างความสัมพันธ์นี้ แต่กลับเดินหน้าต่อ เพราะเหตุผลของตัวเอง

จากจุดเริ่มต้นที่เธอโดนหลอก เพราะผู้ชายปิดบังว่ามีภรรยาแล้ว กว่าจะรู้ความจริงเธอก็รัก เป็นของเขาทั้งกายและใจ พอรู้ความจริงเธอจึงโกรธผู้ชายคนนั้น และที่สำคัญ เธอยังพาลโกรธไปถึงภรรยาของเขา ที่ไม่ยอมมาบอกความจริงกับเธอ โดยเธอใช้คำว่า “สิ่งที่สามีภรรยาคู่นั้นทำกับ คือ มิจฉาชีพ” เธอจึงแก้แค้นด้วยการเดินหน้าความรักของเธอกับผู้ชายคนนั้นต่อไป อย่างไม่สนใจในความถูกผิด และใช้ชีวิตอยู่กับการเป็นมือที่สาม และความแค้น

มันคือภาพสะท้อนหนึ่ง ที่ทำให้เราเห็นว่า ในวันเวลาที่ทุกคนในสังคมนี้ต่างพยายามหาเหตุผล และให้เหตุผลในมุมมองของตัวเอง เพื่อยืนยันว่าสิ่งที่ทำลงไปไม่ผิด ด้วยตรรกะวิธีคิด ที่แปลกและไม่ควรคิด แล้วชีวิตจะเป็นอย่างไร ? และเราควรต้องเข้าใจว่า เราจะขับเคลื่อนความรัก และสังคมของเราด้วยวิธีคิดแบบนี้ไม่ได้

ซีรีส์ Club Friday the Series: Hot Love Issue เรื่องรัก เรื่องร้อน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one31 ดูย้อนหลังที่ Viu

โปสเตอร์ซีรีส์ คนไม่เคยผิด (2024) Never Wrongs

นักแสดงนำ

ฝน ศนันธฉัตร : มีมี่
อัพ ภูมิพัฒน์ : เวกัส
ฟ้า ยงวรี : ปลายฝน

ดูซีรีส์เรื่องนี้ที่ Viu >>> คลิกที่นี่

ฝน ศนันธฉัตร - อัพ ภูมิพัฒน์ - ฟ้า ยงวรี
ฝน ศนันธฉัตร - อัพ ภูมิพัฒน์ - ฟ้า ยงวรี
คนไม่เคยผิด Club Friday the Series
ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ | ชู้ กิ๊ก เมียน้อย โลกใบที่สอง จะไม่เป็นแค่นี้ตลอดไปหรอก