Skip to content
เรื่องย่อ 8 ตอนสุดสยอง อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม Netflix

เรื่องย่อ 8 ตอนสุดสยอง อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม Netflix

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม เผยเรื่องย่อ 8 ตอนสุดหลอนจาก Netflix ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก และพาคุณดำดิ่งสู่เรื่องเล่า ที่เคยทำให้หลายคนต้องคลุมโปงจากความกลัว

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 น้องสาวที่หายไป

EP.1 น้องสาวที่หายไป

“ดูแลน้องสาวให้ดี ก่อนทุกอย่างจะเปลี่ยนไป”

เรื่องราวความรักสุดหลอนของสองพี่น้อง พร้อมเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ความสะพรึงเริ่มต้นจาก พฤกษ์ เอมะรุจิ ที่เล่าเรื่องราวของ แอล (รับบทโดย มิวสิค แพรวา) น้องสาวคนเล็กของครอบครัว ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้ อาย (รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล) เศร้าโศก และรู้สึกผิด เนื่องจากคิดว่าตัวเองเป็นสาเหตุการจากไปของน้องสาว กระทั่งวันหนึ่ง แม่ (รับบทโดย จอย ธัญพร) ตัดสินใจทำพิธิเชิญวิญญาณแอลให้มาสิงในตุ๊กตา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความหลอนที่ยากเกินคาดคิด

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 ชุดวิวาห์อาถรรพ์

EP.2 ชุดวิวาห์อาถรรพ์

“เมื่อชุดเจ้าสาวแสนสวย อาจนำความซวยมาให้”

เรื่องราวของ มิลค์ (รับบทโดย แคร์ ปาณิสรา) ช่างตัดเสื้อในร้านเช่าชุดแต่งงาน ผู้ที่ฝันอยากสวม ชุดเจ้าสาวในฝัน โดยร้านเช่าชุดแต่งงานแห่งนี้มี นุช (รับบทโดย ต้นหอม ศกุนตลา) เป็นเจ้าของ

ขณะที่มิลค์ทำงานอยู่ แบงค์ (รับบทโดย เอ็ม อรรถพล) แฟนหนุ่ม เธอเจอชุดแต่งงานอาถรรพ์ ที่จะมาเปลี่ยนความฝันอันแสนสวย ให้กลายเป็นเรื่องราวสยอง

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 ครอบครัววิปลาส

EP.3 ครอบครัววิปลาส

“เมื่อครอบครัวแสนสุข ต้องพบกับเรื่องราวแสนทุกข์”

เรื่องราวชวนผวาของครอบครัวนายตำรวจ ที่ต้องย้ายไปอยู่บ้านเก่าแถบชานเมือง เพื่อรอให้คดีทุจริตของผู้เป็นพ่อ (รับบทโดย น็อต วรฤทธิ์) จบลง ทำให้ผู้เป็นแม่ (รับบทโดย เข็ม ลภัสรดา) และลูก ๆ ต้องตามมาอยู่ในบ้าน ที่บรรยากาศน่าขนลุกอย่างไม่เต็มใจ

ระหว่างนั้น พวกเขาได้พบกับห้องปิดตาย ที่ถูกปิดไว้ด้วยยันต์ประหลาด ซึ่งกลายเป็นเหตุของความหลอน ที่คนในครอบครัวแสนสุขครอบครัวนี้ต้องเผชิญ และความลับที่ไม่ควรรู้ สู่จุดเปลี่ยนครั้งใหญ่

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 คำสาบาน

EP.4 คำสาบาน

“ระวังให้ดี คำสาบาน จะกลายเป็น คำสาป”

สาบานอะไรไว้ ควรจำคำพูดนั้นให้ดี ไม่งั้นอาจเกิดผลกระทบที่เปลี่ยนไปตลอดชีวิต

ซีรีส์ตั้งคำถามดัง ๆ กับทุกคน “คุณเชื่อเรื่องคำสาบานหรือไม่ ?” กับเรื่องราวของ นัท (รับบทโดย จี๋ สุทธิรักษ์) และ ดาว (รับบทโดย ไมล์ ภาลฎา) คู่รักที่สาบานต่อหน้าเจ้าแม่เขาเชิงดำ แต่ต่างคนต่างซ่อนความลับต่อกัน ทำให้คำสาบานที่เคยให้ไว้ กลายเป็นบ่วงผูกมัด ที่ทำให้ทั้งคู่รู้สึกอึดอัดและหวาดกลัว

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 ครูเวร

EP.5 ครูเวร

“โรงเรียนของเราน่าอยู่ คุณครูเจอดีทุกคน”

พบกับบรรยากาศหลอนในโรงเรียน เมื่อ ออย (รับบทโดย แพท ชญานิษฐ์) คุณครูคนใหม่ที่เพิ่งย้ายมา ต้องเข้าเวรยามดึกเพียงลำพัง จบพบกับเหตุการณ์สุดสยองจากครอบครัวของนักเรียน ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ และเธอยังต้องพบกับ หนุ่ม (รับบทโดย พ้อยท์ ชลวิทย์) ชายท่าทางประหลาด นำไปสู่เรื่องราวที่เธอจะจำไปจนวันตาย อย่างไม่มีทางลืม

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 สาวข้างห้อง

EP.6 สาวข้างห้อง

“ห้ามแอบส่องสาวข้างห้องนะ จำไว้”

เรื่องราวความสยองที่ไม่อาจคาดเดาในหอพัก เมื่อ เบิร์ด (รับบทโดย ณัฏฐ์ กิจจริต) หนุ่มพนักงานออฟฟิศที่ย้ายเข้ามาในหอพัก ที่เต็มไปด้วยกฎระเบียบแปลก ๆ แต่สิ่งที่ทำให้ดึงดูดเขาคือ เจน (รับบทโดย พิกเล็ท ชาราฎา) สาวสวยปริศนาที่อยู่ห้องข้าง ๆ ที่แฝงไปด้วยความน่ากลัว

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 ยายไม่ใช่ยาย

EP.7 ยายไม่ใช่ยาย

“เมื่อยายที่เรารัก อาจไม่ใช่ยายที่รักเรา”

เรื่องราวความเชื่อของการทำพิธีเชิญวิญญาณ เมื่อยายหายตัวไปอย่างปริศนา ทำให้ มณฑา (รับบทโดย บี น้ำทิพย์) ลูกสาว ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อพาแม่ของเธอกลับมา เนื่องจากลูกสาวของมณฑาเสียใจเป็นอย่างมาก

แต่เมื่อวันที่ยายกลับมาจริง ๆ เธอกลับรู้สึกว่า ยายไม่ใช่คนเดิมของเธออีกต่อไป กลายเป็นความรักความผูกพันระหว่างยายกับหลาน ที่มีความหลอนเข้ามาแทรก

อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม EP.1 คำสาปส่งต่อ

EP.8 คำสาปส่งต่อ

“เมื่อเรื่องเล่ากลายเป็นเรื่องจริง กับคำสาปที่อาจพรากทุกสิ่งที่รักไปจากเธอ”

เรื่องราวของ เปิ้ล (รับบทโดย นินา ญารินดา) แม่เลี้ยงเดี่ยว เจ้าของร้านซักรีดที่ชีวิตตกอับ เธอได้พบกับเหตุการณ์แปลกประหลาด หลังจากเปิดดูคลิปเรื่องเล่าผีในรายการอังคารคลุมโปง เมื่อเธอรู้สึกว่า มีสิ่งชั่วร้ายบางอย่างกำลังคุกคามชีวิตเธอและลูกสาววัย 6 ขวบ

ปักหมุดรอเลย อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม ดูได้วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทาง Netflix

ที่มา : X @NetflixTH

ตัวอย่าง อย่างเป็นทางการ